Cách chọn bếp điện từ phù hợp với không gian bếp

Cách chọn bếp điện từ phù hợp với không gian bếp.
Cách chọn bếp điện từ phù hợp với không gian bếp? Việc chọn lựa dòng bếp phù hợp cho không gian bếp là rất cần thiết vì không chỉ ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của không gian bếp mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình. Chình vì vậy mà rất nhiều khách hàng muốn mua bếp điện từ nhập khẩu thường thắc mắ không biết nên chọn bếp như nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu sâu hơn về vấn đề này.
Cách chọn bếp điện từ phù hợp với không gian bếp là rất quan trọng.
Bếp điện từ được kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại trên cùng một mặt bếp giúp người sử dụng có thể nấu ăn nhanh và có thể tận dụng tất cả xoong nồi nấu. Bếp điện từ có nhiều nguồn gốc xuất xứ như : Đức, Tây Ban Nha, Malaysia…
Thông thường, các hộ gia đình Việt thường thiết kế kiểu bàn bếp một mặt áp sát tường với khổ rộng bề đá là 60cm. Với kiểu vị trí đặt bếp này thì bếp điện từ đôi hoặc bếp điện từ ba hình chữ nhật là hợp lý nhất, thuận tiện cho việc nấu nướng và khiến cho không gian bếp rộng hơn. Với gia đình có không gian bếp rộng và đông thành viên, bạn nên lựa chọn loại bếp điện từ ba. Như vậy, trong một lúc bạn có thể nấu 3 món ăn khác nhau trong cùng một thời điểm, điều này giúp công việc bếp núc sẽ trở nên nhanh gọn và dễ dàng hơn.
Các mẫu bếp điện từ đôi thường sẽ có kích thước mặt chiều dài là 71cm và chiều rộng là 41cm quý khách có thể tham khảo model : Bếp điện từ BAUER BE-26MI nhập khẩu Malaysia hay Bếp điện từ FABER FB-702IN nhập khẩu nguyên chiếc của Ý, công suất của những loại bếp điện từ đôi này thường từ 3100W – 4200W. Còn đối với các mẫu bếp điện từ ba hình chữ nhật sẽ có kích thước chiều dài là 75cm và chiều rộng là 45cm quý khách có thể tham khảo: Bếp điện từ CANZY CZ 67GH nhập khâu từ Thái Lan hoặc dòng sản phẩm cao cấp Bếp điện từ AEG HK956970FB nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, công suất của bếp từ 6000w-7400w những loại bếp này sử dụng dây điện 2×4 đến 2×10 và Attomat từ 30A – 60A (Ampe) tùy vào công suất của bếp.
Bếp từ hình chữ nhật là lựa chọn tuyệt vời với không gian bếp rộng kèm bàn đá sát tường.
Ngoài ra, một số hộ gia đình thiết kế theo kiểu đặt bàn bếp giữa nhà (bếp đảo). Với kiểu vị trí đặt bếp này, các bạn nên lựa chọn loại bếp điện – từ vuông, loại 3, 4 bếp kích thước chiều dài 60cm và chiều sâu là 52cm bạn có thể tham khảo một số model như: bếp điện từ AEG HK633220XB hay bếp điện từ hay bếp điện từ SPELIER SPE IC938G. Với kiểu thiết kế không gian bếp hiện đại này, không chỉ 1 người mà việc 2, 3 người tham gia nấu nướng trên cùng một lúc, bếp điện – từ vuông cũng khá thuận tiện vì có thể dễ dàng di chuyển xung quanh bếp. Những loại bếp này công suất khá lớn từ 6000w trở nên tùy thuộc vào số bếp vì vậy khi lắp đặt quý khách nên chú ý đường dây điện nhà mình.
Bếp loại vuông rất phù hợp khi đặt trên bàn bếp giữa phòng.
Như vậy, tùy vào không gian bếp và vị trí đặt bếp mà các bạn lựa chọn loại bếp điện từ phù hợp nhất cho gia đình mình. Bên cạnh việc xem xét những yếu tố trên, trong quá trình chọn bếp điện – từ, các bạn nên quan tâm đến vấn đề nguồn điện cho việc sử dụng bếp có ảnh hưởng tới các thiết bị khác trong gia đình hay không, từ đó đưa ra quyết định chọn mua loại bếp nào. Ngoài ra, khi chọn bếp điện từ loại 3, 4 bếp, các cặp vợ chồng cũng cần lưu ý nên chọn loại bếp có khoảng cách xa nhau một chút để quá trính nấu nướng được thuận tiện, tránh tình trạng nồi xoong chạm nhau khi nấu nướng.
Để tham khảo thêm sản phù hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách có thể tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm bếp điện từ tại website của chúng tôi hoặc trải nghiệm trực tiếp tại
Địa chỉ: Số 158 đường Chiến Thắng.
Facebook: Thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu
Chúng tôi xin cam kết sản phẩm hoàn toàn chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài.
Hỗ trợ lắp đặt nội thành Hà Nội, các tỉnh thành phố khác xin vui lòng liên hệ trước để được sắp xếp.
Luôn hỗ trợ bảo hành và chế độ hỗ trợ sau mua hàng.
Hãy đến với Phố bếp để trải nghiệm những sản phẩm nhà bếp chính hãng và tuyệt vời nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *