Chậu rửa bát Konox tốt nhất

Tùy theo diện tích quầy bếp, ngăn tủ chờ lắp đặt rộng, hẹp khác nhau mà bạn lựa chọn dòng chậu rửa đơn, đôi hoặc chậu rửa bát 2 hố có bàn chờ. Chúng tôi tổng hợp các kiến thức và kinh nghiệm khi mua Chậu rửa bát Konox inox theo kích thước bàn bếp để bạn tham khảo:
Điều đầu tiên cần lưu ý khi chọn chậu rửa là phải chọn kích thước chậu phù hợp với không gian & kích thước của tủ bếp, luôn phải đảm bảo rằng kích thước thông thủy của tủ bếp ô lắp chậu rửa phải lớn hơn kích thước của thùng chậu, để có thể đặt chậu lọt xuống khoang tủ và không phải thay đổi đến kết cấu của khung tủ, gây ảnh hưởng đến các khoang lắp phụ kiện bên cạnh.
Khi đánh giá về thẩm mỹ trong chọn Chậu rửa bát Konox, ngoài tiêu chí về mẫu mã, màu sắc, độ lên màu thì việc hài hòa với tổng thể thiết kế không gian bếp là điều mọi gia chủ cần lưu tâm.
Chậu rửa bát Konox 2 hố có bàn chờ
Chậu rửa bát 2 hố có bàn chờ phù hợp với gia đình có không gian bếp lớn. Nếu bàn bếp nhà bạn đủ rộng thì đừng ngại ngần chọn loại bồn loại này, vì nó sẽ đem lại sự tiện ích và thoải mái nhất khi sử dụng.
Chậu rửa bát 2 hố có bàn chờ có thể lựa chọn loại bàn chờ bên trái chậu rửa hoặc bàn chờ bên phải, phù hợp với thiết kế chung của khu công năng của bếp. Khi đó, vị trí bàn chờ sẽ giúp tiện lợi hơn cho việc nấu nướng của bạn.

 

Ưu điểm:
Rộng rãi, có nhiều không gian để sơ chế, chế biến món ăn hoặc rửa nồi niêu xoong chảo, bát đĩa, phần bàn chờ tích hợp tiện lợi giúp khu bếp luôn sạch sẽ, khô ráo & tiết kiêm được thời gian khi sơ chế đồ ăn,
Nhược điểm:
Cần yêu cầu không gian bếp lớn, khó thay thế sau thời gian dài sử dụng nếu như muốn thay đổi sang mẫu mã khác.
Mỗi diện tích và không gian thiết kế sẽ đưa đến nguồn cảm hứng khác nhau trong việc bài trí và lựa chọn nội thất hài hòa, độc đáo. Với đa dạng về mẫu mã, kích thước, bồn rửa chén Konox tự tin đáp ứng mọi định hướng kiến trúc theo nhu cầu và diện tích tổng thể không gian
Dòng Chậu rửa bát Konox 2 hố

dòng chậu rửa bát 2 hố

Đây là dòng chậu rửa bát thông dụng nhất trong căn bếp của mỗi gia đình. Chậu có thể phân theo thiết kế như chậu 2 hố lệch nhau, một hố to một hố nhỏ, hoặc chậu cân có 2 hố bằng nhau.
Theo tiêu chuẩn thì tùy thuộc vào diện tích tổng thể của căn bếp, ô lắp chậu rửa bát sẽ thiết kế với kích thước cơ bản 700 mm – 800 mm – 900 mm. Với các tủ bếp diện tích hạn chế, ô dành cho chậu rửa 700 mm sẽ phù hợp với các mẫu chậu 1 hố hoặc 2 hố kích thước phủ bì dưới 720 mm. Kích thước khoang thông dụng 800 mm sẽ phù hợp với các mẫu chậu 2 hố kích thước phủ bì dưới 820 mm. Và kích thước khoang tủ 900 mm sẽ phù hợp với các mẫu chậu rộng.
Ưu điểm:
Đa dạng mẫu mã, dễ dàng lựa chọn kiểu dáng theo phong cách yêu thích, có thể rửa đồng thời 2 ngăn nên tiết kiệm thời gian cho việc nội trợ hơn
Dòng Chậu rửa bát Konox 1 hố

dòng chậu rửa bát 1 hố

Chậu rửa đơn hố dùng cho những gia đình có không gian bếp nhỏ, diện tích đặt chậu hạn chế. Thường chậu 1 hố sẽ hay được sử dụng để lắp cho các bàn đảo quầy bar của bếp, để rửa rau củ quả, chế biến đồ ăn. Thường những ô tủ bếp để lắp dòng chậu rửa bát 1 hố sẽ dao động quanh kích thước 600 mm.
Chậu rửa bát Konox Ưu điểm:
Bồn rửa đơn, sâu lòng có nghĩa bạn dễ dàng ngâm hoặc rửa một chiếc chảo to hoặc chuẩn bị một lượng lớn thực phẩm.
Nhược điểm:
Bạn không thể làm nhiều việc cùng một lúc khi chỉ có một ngăn chậu rửa. Chẳng hạn như bạn không thể vừa ngâm bát đĩa vừa rửa rau. Nó khiến cho công việc nội trợ có phần bất tiện hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *