Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E Độ bền vượt trội cùng hệ thống đa tính năng hiện đại.
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E Hệ thống điều khiển hiển thị sắc nét, dễ thao tác sử dụng:
Các tính năng chỉ có trên máy rửa bát cao cấp
Rửa Eco 50 độ: giúp tiết kiệm điện và nước
Rửa tự động 45 – 65 độ: dùng cho trường hợp rửa hỗn hợp, máy tự tính toán thời gian, nhiệt độ giúp tiết kiệm thời gian và chất trợ rửa
Rửa 70 độ: dùng trong trường hợp rửa nhiều nồi và nhiều dầu mỡ cứng đầu (hãy chắc chắn rằng dụng cụ của bạn chịu được nhiệt độ 70 độ C)
Rửa nhanh 60 độ: khi cần rửa nhanh với lượng chất bẩn khá nhiều
Rửa 45 độ: Rửa các dụng cụ ăn uống phức tạp như nhựa và cốc nhạy cảm với độ bẩn tương đối thấp
Rửa 40 độ: Rửa ly cốc nhạy cảm với nhiệt độ cao
Rửa yên tĩnh ban đêm 50 độ
Chương trình rửa yêu thích
Hẹn giờ bắt đầu rửa theo ý muốn
Kết nối wifi – home connect
Tăng cường sấy khô
Setup 3 sec: Nhẫn giữ 3 giây để mở cài đặt cơ bản
Speed + Perfect: Tùy theo chương trình rửa mà thời lượng giảm từ 15 đến 75%. Tuy nhiên tiêu thụ nước và năng lượng tăng lên.
Machine Care: Chương trình vệ sinh máy, chỉ sử dụng khi không có bát đĩa bên trong, nhiệt độ nước lên tới 70 độ
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E Sấy khô hoàn hảo với tiêu thụ ít năng lượng hơn
Máy rửa bát mới sẽ làm khô mọi thứ, thậm chí cả bát đĩa nhựa thường cần lau thêm vào cuối chu trình. Máy rửa bát PerfectDry với công nghệ Zeolith® được thiết lập để làm khô hoàn hảo. Zeolith là một khoáng chất tự nhiên sử dụng độ ẩm trong chu trình rửa và tỏa nhiệt và không khí khô trong chu trình làm khô. Tiết kiệm đến 20% năng lượng so với hệ thống sấy khô bằng máy rửa bát truyền thống. Máy rửa bát PerfectDry dựa trên công nghệ Zeolith® sẽ cung cấp cho bạn bát đĩa sẵn sàng để lấy ra khỏi máy rửa bát với mức tiêu thụ năng lượng ít hơn.
Rửa cực kỳ kỹ lưỡng các món ăn bị bẩn nhiều trong giỏ trên
Quên ngũ cốc khô còn sót lại trong bát. Một vùng đặc biệt trong giỏ ExtraClean phía trên với ba vòi xoay tạo ra dòng nước mạnh, được thiết kế cho các món ăn cần ngâm lâu. Giờ đây, lượng nước rửa bát đĩa nhiều hơn gấp ba lần, nhờ đó chúng sạch hơn nhiều mà không cần tăng chất tẩy rửa hay nhiệt độ. Khu vực ExtraClean dễ dàng được kích hoạt đối với các món ăn bị bẩn nhiều bằng nút bật và tắt.
Công nghệ ActiveWater: tiêu thụ ít nước và năng lượng hơn, hiệu quả hơn
Công nghệ tiên tiến đảm bảo hiệu quả tối đa và rửa sạch sinh thái với kết quả tuyệt vời. Tiết kiệm nước và năng lượng đạt được thông qua hệ thống phân phối nước được thiết kế chính xác theo mục tiêu, công nghệ lọc tối ưu, hệ thống sưởi nhanh hơn và hiệu suất bơm cao hơn. Tất cả những yếu tố này góp phần tạo ra dòng nước hiệu quả hơn.
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E Rửa bát êm như chưa từng có
Việc giữ im lặng đôi khi dường như hoàn toàn không thể. Máy rửa bát với động cơ EcoSilence Drive của chúng tôi mang lại chất lượng rửa cao với độ ồn thấp. Được trang bị động cơ không chổi than, tiết kiệm năng lượng với tiếng ồn ma sát được triệt tiêu tối ưu, EcoSilence Drive đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru và yên tĩnh. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng một ngôi nhà yên tĩnh.
Hỗ trợ định lượng đảm bảo kết quả tối ưu bằng cách hòa tan viên tẩy rửa một cách hiệu quả
Hỗ trợ định lượng được sử dụng để tối ưu hóa hoạt động của viên rửa. Viên thuốc được thả thẳng vào một hộp đựng đặc biệt ở giỏ phía trên, nơi nó tan dần và có kiểm soát. Khi được trộn với nước đúng cách, chất tẩy rửa sẽ tác động lên bát đĩa với lực lớn hơn, đảm bảo kết quả rửa hoàn hảo cho mỗi lần rửa.
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E Chức năng Intensive Zone: làm sạch xoong nồi hiệu quả chỉ bằng một nút bấm
Nhờ chức năng Vùng chuyên sâu, giờ đây chúng ta có thể rửa bát đĩa với các nhu cầu khác nhau trong một chu kỳ, chẳng hạn như xoong, chảo bị bẩn nhiều ở giỏ dưới và thủy tinh và sứ ở giỏ trên. Bằng cách kích hoạt chức năng này, phần dưới của máy rửa bát sẽ trở thành khu vực rửa chuyên sâu (với áp lực nước tăng lên), đồng thời đồ đạc của giỏ phía trên được xử lý nhẹ nhàng. Tính năng thiết thực này có thể được thêm vào nhiều chương trình!
Các chương trình tự động
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E Chúng tự động đảm bảo hiệu suất rửa tối ưu. Lượng nước tiêu thụ, nhiệt độ nước và thời gian rửa được phù hợp chính xác với độ bẩn, đảm bảo kết quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm nước và năng lượng. Điều này có nghĩa là với chương trình tự động, bạn chỉ sử dụng lượng nước cần thiết. Chương trình phù hợp cho các tải khác nhau – chỉ bằng một nút bấm.
Chương trình 50 ° C yên tĩnh
Cho phép bạn rửa sạch bát đĩa với tiếng ồn tối thiểu mà không làm ảnh hưởng đến bầu không khí yên bình trong nhà. Nó làm giảm độ ồn của thiết bị ít nhất 1,5 lần so với âm lượng của chương trình tham chiếu Eco 50 ° C. Điều này đặc biệt có giá trị vào ban đêm và trong những ngôi nhà có bếp thông với phòng khách.
Máy rửa bát có bảo vệ chống rò rỉ nước
Bosch quan tâm đến độ sạch của bát đĩa và sự an toàn của ngôi nhà của chúng ta. Hệ thống AquaStop bao gồm ống cấp nước có van cơ và màn hình hiển thị. Nước chảy ra đọng lại trong vỏ ống và làm cho miếng bọt biển phồng lên, sau đó làm ngừng dòng nước về mặt cơ học. Bosch đảm bảo bảo vệ khỏi những thiệt hại có thể xảy ra do nước – với mỗi lần giặt.
Giàn MaxFlex: tải linh hoạt và ổn định cho tất cả các dụng cụ với khả năng mở rộng trơn tru hoàn hảo
Sắp nhiều bát đĩa đúng cách có thể là một thách thức. Giàn MaxFlex là một sự tiện lợi nhờ có giỏ dưới ổn định hơn và các bộ phận có thể di chuyển cho các dụng cụ lớn. Ngoài ra, các kệ ly được thiết kế mới, hoàn thiện chống trượt và kệ úp cốc chống xê dịch. Đối với phụ kiện nhà bếp nhỏ có mức tải thứ 3 với không gian rộng và ngăn kéo để dao kéo. Rổ MaxFlex ổn định tải và cung cấp vị trí linh hoạt của tất cả các đồ dùng!
Một máy rửa bát rất linh hoạt
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E Đôi khi không thể cho tất cả những thứ cần thiết vào máy rửa bát do cấu tạo phức tạp của đồ vật. Ngăn kéo Vario3 là ​​một cấp độ bổ sung trên đầu máy rửa bát ActiveWater có thể dễ dàng giải quyết vấn đề này. Đây là nơi lý tưởng để đựng dao kéo và các phụ kiện nhà bếp nhỏ, chẳng hạn như thìa muỗng, máy đánh trứng và thậm chí cả tách espresso. Mức bổ sung cho phép nhiều lựa chọn hơn khi tải máy rửa bát và nhiều không gian hơn trong giỏ dưới. Vario3 có thể thay thế giỏ đựng dao kéo, tạo không gian lên đến 14 bộ cho máy rửa bát 60 cm. Nhờ đó, máy rửa bát cho phép tải linh hoạt và thuận tiện hơn.
Điều chỉnh độ cao của giỏ trên.
Hệ thống điều chỉnh vị trí giỏ phía trên, RackMatic, được sử dụng để điều chỉnh nội thất theo nhu cầu hiện tại. Hệ thống cho phép bạn thay đổi cài đặt của giỏ ở các độ cao khác nhau và vị trí đã chọn có thể dễ dàng thay đổi, ngay cả khi giỏ đầy.
Khuyến nghị phù hợp cho mỗi lần rửa.
Việc chọn chương trình rửa phù hợp đôi khi có vẻ khó khăn và việc sử dụng chương trình rửa không phù hợp có thể dẫn đến kết quả không như ý. Với ứng dụng Home Connect, bạn không còn phải đoán chương trình nào tốt nhất với chức năng EasyStart. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập mức độ bẩn, loại và số lượng chén bát. Ứng dụng sẽ đề xuất cài đặt thích hợp. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn chương trình phù hợp trực tiếp từ thiết bị di động của mình và đạt được kết quả rửa hoàn hảo, hết chu kỳ này đến chu kỳ khác.
Máy rửa bát thông báo cho bạn.
Chờ đợi máy rửa bát hoàn thành nhiệm vụ của nó có thể gây lãng phí thời gian và gây căng thẳng không cần thiết. Đặc biệt là với những người quá bận rộn. Home Connect sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn và giúp bạn sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn, thông báo tự động có thể được gửi trực tiếp từ máy rửa bát đến thiết bị di động của bạn, giúp bạn dễ dàng làm quen với trạng thái hoạt động hiện tại của máy rửa bát, cũng như cung cấp các thông tin hữu ích khác. Đa nhiệm ở nhà và ở xa trở nên dễ dàng hơn.
Cài đặt yêu thích của bạn chỉ bằng một nút bấm
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E Giúp công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn và tận dụng tối đa máy rửa bát được kết nối Wi-Fi của bạn. Với tùy chọn Yêu thích, lập trình kết hợp các chương trình yêu thích của bạn và các chức năng bổ sung. Bạn có thể kích hoạt cài đặt được lập trình thông qua ứng dụng Home Connect từ điện thoại thông minh hoặc trực tiếp trên bảng điều khiển của máy rửa bát. Bạn có thể lưu một sự kết hợp nhất định, ví dụ như kết hợp chức năng Dry Extra với chương trình Eco 50 ° và khởi động máy rửa bát bằng một lần chạm. Các món ăn được chế biến sẵn nhờ cài đặt được cá nhân hóa chỉ với một lần chạm!
Bảo vệ kính
Chức năng bảo vệ kính đảm bảo rửa sạch nhẹ nhàng thủy tinh và các dụng cụ tinh xảo. Vì nước mềm sẽ phá hủy thủy tinh nên máy rửa bát Bosch có chức năng bảo vệ kính sẽ điều chỉnh mức độ cứng. Bằng cách này, bạn có thể bảo vệ tối ưu các đồ thủy tinh có giá trị và đồ sứ dễ vỡ cần xử lý đặc biệt.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E
Tiêu thụ nước (l): 9,5
Dung tích rửa: 14
Lớp hiệu quả năng lượng (2010/30 / EC): A +++
Tiêu thụ năng lượng hàng năm (kWh / năm) – MỚI (2010/30 / EC): 237
Tiêu thụ năng lượng (kWh): 0,83
Tiêu thụ điện năng ở chế độ bật trái (W) – MỚI (2010/30 / EC): 0,50
Tiêu thụ điện năng ở chế độ tắt (W) – MỚI (2010/30 / EC): 0,50
Tiêu thụ nước hàng năm (l / năm) – MỚI (2010/30 / EC): 2660
Hiệu suất sấy: A
Chương trình chính8  (Eco50 ° C, Auto 45-65 ° C, Pots 70 ° C, Accelerated 60 ° C, Quick 45 ° C, Glass 40 ° C, Im lặng 50 ° C, Yêu thích)Tùy chọn bổ sung4 (Home Connect – khởi động từ xa, Dry Extra, Intensive Zone, SpeedPerfect Plus)
Chương trình Vệ sinh máy – Machine care Có
Chương trình tham khảo: Eco
Tổng thời gian chu kỳ của chương trình tham chiếu (phút): 235
Độ ồn (dB (A) re 1 pW): 44
Độc lập/Âm tủ : Độc lập
Kích thước (HxWxD): 845 x 600 x 600
Độ sâu với cửa mở 90 độ (mm): 1150
Bàn chân có thể điều chỉnh : Có – chỉ trước
Chân điều chỉnh tối đa (mm): 60
Plinth điều chỉnh: cả ngang và dọc
Trọng lượng tịnh / kg) : 55,313
Tổng trọng lượng (kg) : 57,5
Công suất kết nối (W): 2400
Dòng điện (A): 10
Điện áp (V): 220-28
Tần số (Hz): 50; 60
Chiều dài của dây cung cấp điện (cm): 175
Loại ổ cắm : Cắm giắc cắm w / tiếp đất
Chiều dài ống vào (cm): 165
Chiều dài ống ra (cm): 190M

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *