Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát bosch sms6zci15e

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI15E sở hữu 6 chương trình rửa chính gồm: Tiết kiệm Eco 50ºC ; Tự động 45-65ºC; Rửa mạnh 70ºC; 1h 60ºC; Yên lặng 50ºC; Yêu thích. Ngoài ra còn 4 tính năng rửa bổ sung gồm: Home Connect ; rửa tăng tốc ( speedpefect+) ; rửa nửa tải ( half load) và sấy khô tăng cường.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS6ZCI15E sử dụng công nghệ sấy bằng hạt khoáng Zeolith có hiệu quả sấy khô cao. Luồng khí được luân chuyển đa chiều trong khoang giúp sấy khô đồ nhanh hơn mà không cần mở cửa. Luồng khí chứa hơi ẩm sẽ được đưa vào khoang có chứa hạt khoáng Zeolith để loại bỏ hơi ẩm. Sau đó không khí nóng khô được đưa lại khoang tiếp tục làm khô đồ rửa.

Quá trình được thực hiện lặp lại nhiều lần. Không khí nóng được dùng lại do đó tiết kiệm năng lượng tối đa.

Chương Trình Rửa Nửa Tải

Rửa sạch và tiết kiệm nước hơn khi không đủ tải. Với lượng bát đĩa ít và bạn muốn rửa sạch chúng ngay thì chức năng rửa nửa tải sẽ hỗ trợ bạn. Máy sẽ chỉ tập trung rửa ở giàn trên và lượng nước dùng được giảm đi đáng kể.

Rửa Sạch Nhanh Với Chức Năng SpeedPerfect +

Đây là chức năng rửa nhanh với thời gian được tiết kiệm hơn tới hơn 50% so với chương trình Eco. Hiệu quả rửa sạch vẫn được đảm bảo, rất phù hợp khi bạn cần dùng đồ gấp.

Extra Dry

Công nghệ sấy thêm chuyên sâu. Tăng hiệu quả làm khô đồ rửa. Người dùng có thể lấy ra và lưu trữ hoặc sử dụng luôn mà không cần lau bằng tay.

Chương Trình Tự Động 45-65ºC

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI15E sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt trong khoảng 45-65ºC để mang lại hiệu quả rửa sạch cao nhất với năng lượng điện nước sử dụng tối ưu. Tất cả được thực hiện nhờ hệ thống cảm biến.

Rửa Yên Lặng 50ºC

Chương trình rửa với độ ồn thấp nhất, chỉ quanh mức 42dB. Phù hợp khi bạn cần không gian cực kỳ yên tĩnh hoặc rửa vào ban đêm.

Chương Trình Rửa Tiết Kiệm Eco 50ºC

Bạn có thể sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ZCI15E  tiết kiệm hơn với chương trình Eco 50ºC . Khi thời gian rửa được kéo dài hơn nhưng lượng nước và điện năng sử dụng lại ít nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả rửa sạch hoàn hảo.

Rửa Nhanh Trong 1 Giờ Ở Nhiệt Độ 60ºC

Máy sẽ rửa tăng tốc trong thời gian 1 tiếng sử dụng nước ở nhiệt độ cao 60ºC.

Rửa Mạnh 70ºC

Nhiệt độ nước sẽ được tăng cao ở mức 70ºC kèm theo áp lực phun nước mạnh hơn. Làm sạch các đồ bẩn nhiều hoặc phù hợp để rửa xoong nồi.

Bộ 3 Cảm Biến Tiết Kiệm Năng Lượng

ActiveWater và AquaSensor là bộ đôi cảm biến nước thông minh. Hỗ trợ sử dụng tối ưu đến từng giọt nước, vẫn mang lại hiệu quả rửa sạch cao. Tiết kiệm nước tối ưu hơn.
LoadSensor là cảm biến tải giúp điều chỉnh chương trình phù hợp với lượng tải trọng thực tế.

Chống Rò Rỉ Nước Với AquaStop

Khi có tình trạng rò rỉ nước, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI15E sẽ tự động ngừng hoạt động. Van cấp nước sẽ được khóa lại. Tất cả là nhờ công nghệ cảm biến AquaStop. Bảo vệ máy và gia đình khỏi nguy hiểm khó lường.

Chức Năng Hẹn Giờ

Bosch SMS6ZCI15E Serie 6  cho phép hẹn giờ khởi động chương trình trong khoảng thời gian lên tới 23 tiếng. Người dùng có thể dễ dàng kết hợp việc sử dụng máy với các công việc khác.

Chương Trình Rửa Yêu Thích

Nếu bạn thường xuyên sử dụng một chương trình nào đó, có thể lưu lại những cài đặt vào mục ” Yêu thích ” . Bạn có thể sử dụng cho những lần sau chỉ bằng một nút ấn chọn, không phải thực hiện nhiều bước khác.

Chương Trình Tự Vệ Sinh Máy

Bosch SMS6ZCI15E serie 6 sở hữu chương trình tự vệ sinh khoang rửa. Bạn nên sử dụng chức năng này sau khoảng 20 lần rửa. Đây là điều cần thiết để vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh và kéo dài tuổi thọ sử dụng của máy.

Động Cơ EcoSilence Drive Hoạt Động Bền Bỉ -Êm Ái- Tiết Kiệm

Đây là động cơ độc quyền sản xuất của Bosch, không sử dụng chổi than, không dùng dây doăng. Có ưu điểm là chạy siêu êm, tuổi thọ cao. Chế độ Silence Plus hoạt động với độ ồn chỉ 42dB.

Rửa An Toàn Đồ Dễ Vỡ Với Heat Exchange

Heat Exchange là bộ phận trao đổi nhiệt được lắp đặt trong máy. Bộ phận này có tác dụng duy trì ổn định mức nhiệt của nước. Nước nóng sẽ được đun sôi ở một khoang đặc biệt bên cạnh máy chống sốc nhiệt. Từ đó bảo đảm rửa an toàn cho các đồ dễ vỡ bằng thủy tinh, pha lê hay gốm sứ sang trọng.

Chức Năng Home Connect Điều Khiển Từ Xa Thông Minh

Bạn có thể điều khiển mọi hoạt động của máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI15E từ xa thông qua app Home Connect . Để sử dụng, người dùng cần tải ứng dụng Home Connect về điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Thông qua kết nối internet ( wifi) , bạn có thể điều chỉnh trực tiếp mọi hoạt động của máy từ xa mà không cần có mặt sẵn gần máy.

Với Home Connect bạn có thể điều chỉnh chương trình và theo dõi trạng thái của máy rửa bát Bosch. Hoặc để Easy Start Assistant chọn chương trình rửa bát tốt nhất tùy thuộc vào loại và số lượng bát đĩa và mức độ bẩn của chúng. Cài đặt thời gian hoạt động máy rửa bát ngay trên thiết bị điện tử của mình.

Nếu người dùng có hệ thống quản lý năng lượng dựa trên EEBUS hoặc trình quản lý năng lượng của bên thứ ba. Bosch SMS6ZCI15E có thể khởi động linh hoạt thậm chí được thiết lập để hoạt động với mức giá năng lượng rẻ nhất. Hoặc hoặc sử dụng năng lượng từ tấm pin mặt trời của gia đình ( nếu có).

ExtraClean Zone

ExtraClean Zone là vùng rửa đặc biệt chuyên sâu với 3 vòi phun xoáy được bổ sung thêm. Dễ dàng bật mở bằng công tắc tắt-bật ngay ở phía trên. Bát đĩa sẽ được rửa sạch hơn với gấp 3 lần lượng nước mà không cần thêm chất tẩy rửa và tăng nhiệt độ.

Khay Rửa Thìa Nĩa VarioDrawer

Dùng để rửa các vật dụng nhỏ như: dao; thìa; nĩa; đũa hoặc các ly, tách trà nhỏ. Thay thế cho giỏ đựng riêng biệt, sức chứa lớn hơn và tiết kiệm không gian hơn.

Khay Giỏ Max Flex Pro

Sắp xếp bát đĩa, bình đựng, chai, lọ, cốc, ly to . Được bổ sung thêm hàng gai giữ đồ và dải chống trượt bằng silicone đỏ có thể gấp lại. Hỗ trợ việc xếp đồ dễ dàng hơn. Giúp giữ đồ ổn định tránh bị va chạm trong quá trình rửa.

Khay Triple Rackmatik

Triple Rackmatik là loại khay linh hoạt, có thể điều chỉnh 3 vị trí ngay cả khi đầy tải với độ chênh lệch tới 5cm. Giúp người dùng có thể linh hoạt hơn trong việc xắp xếp đồ rửa, đặc biệt đồ có kích thước lớn.

Sử Dụng Viên Rửa Hiệu Quả Với Dosage Assistant

Đây là một khay đặc biệt ở phía trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI15E , nơi viên rửa được hòa tan. Dosage Assistant sẽ phân phối có kiểm soát chất rửa. Tránh tình trạng bị dư thừa chất tẩy rửa trên bát đĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *