Máy rửa bát Lorca TA-918DWS có nên dùng không?

Máy rửa bát Lorca TA-918DWS – thiết bị nhà bếp sẽ làm bừng sáng không gian nhà bạn cùng những ưu điểm vượt trội khiến người dùng luôn hài lòng ở mức độ cao. Từ kiểu dáng thiết kế hiện đại đến công nghệ thông minh, tính năng được tích hợp bên trong, tất cả đều tôn lên vẽ đẹp cho không gian bếp làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT MÁY RỬA BÁT LORCA TA-918DWS
Máy rửa bát Lorca TA-918DWS thiết kế độc lập, sức chứa lên tới trên 13 bộ đồ ăn Châu Âu
Máy rửa bát độc lập Lorca TA-918DWS được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu có dung tích lớn có thể rửa đến trên 13 bộ đồ ăn châu Âu. Máy có thiết kế đứng độc lập, có thể phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Máy rửa bát có hệ thống giàn rửa thuận tiện khi sử dụng khi sắp xếp bát bát đĩa, xoong nồi. Với thiết kế các khoang để đựng bát đĩa dao thìa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc, ….
Máy còn có thể điều chỉnh độ cao giàn trên cho phép tăng diện tích không gian chứa đồ trong khoang máy rửa bát để phù hợp với các dụng cụ trong gia đình. Máy có khả năng hỗ trợ rửa diệt khuẩn lên đến 99% nhờ công nghệ phóng Ozone và chiếu tia UV.
Máy rửa bát Lorca TA-918DWBS có nhiều chương trình rửa tự động tiện lợi
Máy rửa bát nhập khẩu chính hãng Lorca TA-918DWS tích hợp 6 chương trình rửa mặc định bao gồm: Rửa tự động – Auro, Rửa kỹ – Intensive, Rửa tiêu chuẩn – ECO, Rửa cường độ cao – Hygiene, Rửa ly – Glass, Rửa sơ bộ – Rapid.
Ngoài ra máy còn cài đặt thêm 2 chương trình đặc biệt: Fress & Dry là chức năng sấy tươi, sau quy trình rửa khoảng 20 phút chức năng sẽ được khởi động và thổi luồng khí tươi nóng giúp cho các vật dụng trong máy rửa bát được diệt khuẩn và nấm mốc 99.99% trong 72 giờ với một lượng điện chỉ 0.37kWh cho cả quy trình. Bát đĩa luôn luôn nóng và vô trùng như vừa mới rửa xong. Dualzone Wash – chức năng rửa kép với dàn phun trên và dưới, Extra Drying – sấy tăng cường ở nhiệt độ cao, công nghệ sấy gia tốc nhiệt Turbo Fan sấy khô hiệu quả.
Máy rửa bát Lorca TA-918DWS rửa cực sạch, bảo vệ da tay người nội trợ
Máy rửa bát nhập khẩu Lorca TA-918DWS sẽ giúp cho bát đĩa sạch hơn rửa bằng tay thông thường bởi máy dùng sức đẩy của động cơ phun nước mạnh vào bát bát, đồng thời các cánh phun nước trong máy sẽ xoay liên tục, đảm bảo cho mọi ngóc ngách của bát bát đều được rửa sạch và làm sạch đi các vết bẩn.
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM MÁY RỬA BÁT LORCA TA-918DWS
Tính năng sản phẩm của máy rửa bát Lorca TA-918DWS
Máy rửa bát độc lập (có thể lắp âm tủ)
Hiệu suất rửa tối đa 13 bộ bát đĩa Châu Âu
Điều khiển cảm ứng kỹ thuật số Digital, dễ dàng lựa chọn chương trình
Đèn báo hiển thị LED
Chất liệu thép không gỉ, chống bám bẩn, cửa máy sơn đen bóng sang trọng
2 giàn rửa xếp linh hoạt + 1 giỏ
Ray nâng hạ Vario space thông minh thay đổi chiều cao giữa các khay
Cảm ứng thông minh, tự động điều chỉnh lượng nước và điện năng theo lượng bát đĩa cần rửa
Công nghệ rửa tối ưu Haft load rửa 1/2 tải
Khóa trẻ em Childlock
Bảo vệ chống tràn, rò rỉ Overflow and leakage protection
Công nghệ tia UV ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn: Máy rửa bát được tích hợp công nghệ tia UV bên trong và sẽ tự động khử trùng, diệt khuẩn sau mỗi lần rửa giúp ngăn ngừa bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm
Hẹn giờ khởi động: 1-24h
Công nghệ suất vượt trội của máy rửa bát TA-918DWS:
Chức năng sấy tăng cường Turbo heat drying sấy khô triệt để, diệt vi khuẩn và nấm mốc lên tới 99.99%
Chức năng sấy tươi Fresh & Dry, sau khi kết thúc mỗi chu trình rửa, máy tự động thổi luồng khí tươi nóng (2 tiếng 1 lần, liên tục trong 24h hoặc 72h) giúp cho các vật dụng và khoang máy luôn khô ráo, diệt khuẩn và nấm mốc trong khi chỉ tiêu thụ lượng điện năng rất nhỏ 0.37kWh.
6 chương trình rửa của máy rửa bát Lorca TA-918DWS:
Intensive (Rửa chuyên sâu): 50ºC -72ºC
Auto (Rửa Tự động): 45ºC-70ºC
Eco (Rửa tiết kiệm): 55ºC-7ºC đây là chu trình rửa hiệu quả trong việc tiết kiệm nước và điện năng nhất.
Rapid (Rửa nhanh): 45ºC
90 min (Rửa 90 phút): 50ºC -72ºC
Glass (Rửa ly thủy tinh): khoảng 50ºC
Thông số kỹ thuật của máy rửa bát TA-918DWS:
Mức độ tiếng ồn: ≤ 44dB
Tiêu chuẩn năng lượng châu Âu: Xếp hạng A++
Chỉ số hiệu quả sấy khô: Drying efficiency class A
Mức tiêu thụ điện năng: khoảng 0.75 – 1.25kWh/ lần rửa
Mức tiêu thụ nước: khoảng 7.0 -14 lít/ lần rửa
Công suất: 1760W-2100W
Kích thước sản phẩm: R601 x S600 x C(775-806) mm
Chiều cao âm tủ: R605 x 600 x C(780-810) mm
Máy rửa bát Lorca TA-918DWS có bảng điều khiển tiện lợi, màu đen sang trọng và quý phái
Máy rửa bát nhập khẩu Lorca TA-918DWS sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, màn hình TFT trực quan hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình còn hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy, chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn. Chất liệu vỏ ngoài của máy rửa bát bằng inox sơn công nghệ ô tô, kiểu dáng máy độc lập đã chinh phục hàng triệu gia đình Việt Nam. Máy hoạt động với độ ồn thấp chỉ dưới 44dB nên rất êm không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và làm chị em nội trợ khó chịu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *