Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản

Mặc dù xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng nồi cơm điện cao tần đang được rất nhiều bà nội trợ yêu thích bởi chất lượng cơm ngon hơn rất nhiều so với các loại nồi cơm điện khác. Trong rất nhiều chủng loại xuất xứ nồi cơm điện cao tần đang bán trên thị trường hiện nay thì nồi com điện cao tần nội địa nhật đang rất được yêu thích. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top 5 model nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản tốt nhất.
Tìm hiểu nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản như thế nào?
Cách dễ nhật biết nhất là nội cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản sử dụng điện 100v hoặc 110v. Khi sử dụng tại Việt Nam bạn cần bộ chuyển đổi nguồn sang 220v. Nếu không chắc chắn không phải nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật.
Ngoài ra các phím bấm, sách hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Khi mua nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật  bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể. hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Chỉ sau vài lần sử dụng là bạn có thể thành thạo.
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản như nào
Trong bài viết nồi cơm điện cao tần loại nào tốt nhất tác giả cũng đã đề cập đến khái niệm nồi cơm điện cao tần là gì. Các bạn tìm đọc lại để hiểu thêm về sản phẩm này nhé. Nồi cơm điện cao tần giúp nấu cơm ngon hơn rất nhiều so với nồi cơm điện, nồi cơm điện tử thông thường. Một sản phẩm cao cấp cho gia đình rất đáng để sở hữu.
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản là sản phẩm sản xuất cho người Nhật. Loại này chỉ tiêu thụ thị trường trong nước. Các sản phẩm sản xuất cho người Nhật được các công ty Nhật rất chú trọng về chất lượng cũng như tính năng. Về thiết kế thì rất đơn giản, dễ thao tác, dễ sử dụng. Về độ bền có thể sử dụng hàng trăm năm vẫn tốt.
5 Gợi ý Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản
1. Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Zojirushi NW-JB18
Thêm một mẫu nồi cơm điện cao tần nội địa của Nhật Bản tốt được nhiều người yêu thích mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Zojirushi NW-JB18. Đây cũng là một trong những mẫu nồi cơm điện cao tần của hãng Con Voi (Zojirushi) bán rất chạy ngay khi vừa mới ra mắt.
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản loại nào tốt
Ưu điểm của nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Zojirushi NW-JB18
Sở dĩ ngay từ khi mới ra mắt model này đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng toàn thế giới trong đó có Việt Nam, là do ngoài kế thừa những tính năng thông minh của thế hệ sản phẩm trước đó Zojirushi còn được cải tiến thêm những tính năng hoàn hảo khác có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
Công nghệ nấu hiện đại
Nồi com điện cao tần nội địa nhật  Zojirushi NW-JB18 là model thuộc phân khúc cao cấp của hãng Con Voi sử dụng công nghệ cao tần kết hợp với việc thay đổi áp suất trong suốt thời gian nấu giúp cho từng hạt cơm trong nồi được chín đều và giữ nguyên hương vị. Chính vì thế, cơm được nấu luôn đảm bảo thơm ngon.
Khả năng xử lý nước cứng, tách đường
Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NW-JB18 được trang bị ruột nồi phủ Platinum giúp nồi có khả năng tách bỏ bớt đường trong gạo và xử lý nước cứng hiệu quả. Bên cạnh đó chất liệu lòng nồi của model Zojirushi NW-JB18 được nhà sản xuất phủ lớp Florin có khả năng chống dính siêu bền giúp quá trình vệ sinh nấu nướng diễn ra đơn giản hơn.
Theo nhiều nghiên cứu Platinum là một hợp chất có khả năng phòng chống ung thư vô cùng hiệu quả. Bởi vậy, việc lòng nồi của Zojirushi NW-JB18 được phủ Platinum sẽ có vai trò làm mềm nước để nước có thể thấm sâu vào bên trong từng hạt gạo giúp gạo mềm hơn đồng thời loại bỏ tinh bột xấu có trong gạo rất tốt cho sức khỏe người dùng.
Đa tính năng thông minh
Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NW-JB18 được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng thông minh giúp quá trình nấu nướng của người dùng tiện lợi hơn như: Chuông báo khi cơm chín, chế độ hẹn giờ nấu, chế độ định giờ, giữ nóng cơm 24h, nhiều chế độ nấu…
Nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Zojirushi NW-JB18
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trên nên giá bán của chiếc nồi cơm điện cao tần NW-JB18 này khá cao, giao động ở mức 12,5 triệu đồng bởi vậy nó khá kén chọn người dùng. Và đây cũng chính là hạn chế của chiếc nồi cơm cao tần này.
2. Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Zojirushi NP-BG10-TD
Model nồi cơm điện cao tần nội địa của Nhật Bản đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này đó chính là Zojirushi NP-BG10-TD. Đây là model thuộc dòng nồi cơm tách đường của hãng Zojirushi (Con Voi) – Nhật Bản đang đang được người tiêu dùng toàn châu Á yêu thích trong đó có Việt Nam.
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản loại nào tốt
Ưu điểm nổi bật của Nồi com điện cao tần nội địa nhật Zojirushi NP-BG10-TD
Ngay từ khi được tung ra thị trường mẫu nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Zujirushi NP-BG10-TD của hãng con voi Nhật Bản đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích, lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:
Công nghệ nấu cao tần, tách đường hiện đại
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Zujirushi NP-BG10-TD được nhà sản xuất trang bị công nghệ tách đường. Bởi vậy, khi nấu cơm nó có khả năng làm giảm tới 15% lượng đường có trong cơm giúp giảm thiểu tình trạng tiểu đường, rất tốt cho những người bị tiểu đường.
Ngoài ra, công nghệ cao tần giúp cơm chín đều từ ngoài hạt gạo vào trong giúp giữ nguyên dưỡng chất, hương vị của gạo, đồng thời làm cho hạt cơm săn chắc hơn.
Đặc biệt hơn với công nghệ này dù bạn có cắm cơm tới hơn 30h nhưng hạt cơm không hề bị khô như các loại nồi cơm điện thông thường khác. Bên cạnh đó, dù bạn có hâm cơm lại thì Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Zujirushi NP-BG10-TD vẫn giữ hạt cơm dẻo, trắng như cơm mới nấu.
Ruột nồi tráng Platinum cao cấp
Ruột nồi của nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Zojirushi NP-BG10-TD được nhà sản xuất Platinum an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt Platinum giúp tăng khả năng kiềm hóa nước, tách một hàm lượng đường khá lớn ra khỏi gạo giúp giảm lượng đường hấp thụ vào cơ thể người sử dụng, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, béo phì.
Điều khiển điện tử thông minh
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Zojirushi NP-BG10-TD được trang bị điều khiển điện tử thông minh cho phép điều khiển áp suất, nhiệt độ chính xác giúp nấu cơm ngon hơn.
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Zujirushi NP-BG10-TD có nhiều chế độ nấu khác nhau như: Nấu gạo trắng, nấu gạo nâu, nấu gạo lứt, nấu cháo… giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Zojirushi NP-BG10-TD có thiết kế sang trọng phù hợp với không gian căn bếp hiện đại. Sản phẩm có màu ghi xám hoặc cà phê rất trang nhã, sạch sẽ, dễ phối màu với các món đồ nội thất khác trong căn bếp.
Nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-BG10-TD
Do sở hữu công nghệ nấu cơm hiện đại cùng nhiều ưu điểm vượt trội nên nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Zojirushi NP-BG10-TD có giá thành khá cao. Hiện nay, giá bán của chiếc nồi cơm điện này giao động trong khoảng hơn 7 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao đối với người tiêu dùng Việt Nam.
Một hạn chế nhỏ nửa của chiếc nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản này đó là dung tích khá nhỏ chỉ 1 lít. Với dung tích này chỉ thích hợp sử dụng cho những gia đình có khoảng 4 người trở lại.
Với những ưu điểm trên thì giá bán của chiếc nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Zojirushi NP-BG10-TD không phải quá cao, nó rất tốt cho những người bị tiểu đường và có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.
3. Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Toshiba RC-18VRL
Toshiba cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản. Tại Việt Nam thương hiệu này nổi tiếng với dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và được người tiêu dùng rất yêu thích bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, giá cả hợp lý. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu này đang được nhiều bà nội trợ Việt Nam và thế giới yêu thích đó chính là nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18VRL.
Ưu điểm của nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18VRL
Nồi com điện cao tần nội địa nhật Toshiba RC-18VRL là sản phẩm thuộc dòng trung cấp của thương hiệu Toshiba. Hiện tại, sản phẩm được khá nhiều bà nội trợ yêu thích bởi sở hữu nhiều tính năng thông minh như:
Thiết kế sang trọng, hiện đại
Sản phẩm nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18VRL được nhà sản xuất thiết kế kiểu dáng sang trọng màu sắc nổi bật khiến không gian căn bếp thêm hiện đại, tiện nghi.
Đặc biệt Toshiba RC-18VRL được trang bị màn hình LCD với nút bấm điện tử rõ ràng cho phép người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng một cách chính xác, nhanh chóng nhất.
Công nghệ nấu cao tần hiện đại
Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18VRL sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại. Khi hoạt động, nó tỏa nhiệt đều khắp lòng nồi mà không thông qua mâm nhiệt như nồi cơm điện thông thường. Nhờ vậy, mà cơm chín đều hơn, ngon hơn mà vẫn bảo vệ được đầy đủ dưỡng chất có trong hạt gạo.
Lòng nổi phủ Diamond Titanium
Thêm một ưu điểm vượt trội của chiếc nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18VR khiến cho nhiều bà nội trợ yêu thích lựa chọn đó là lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp có phủ lớp chống chính Diamond Titanium. Nhờ vậy mà việc vệ sinh, chùi rửa nồi trong quá trình nấu nướng rất nhanh chóng, dễ dàng.
Ngoài ra, nhờ phủ Titanium, một loại kim loại quý hiếm có khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Không những vậy Titanium còn có khả năng làm mềm nước giúp nước thấm sâu vào bên trong mỗi hạt gạo từ đó khiến cơm chín một cách từ từ, làm cơm ngon hơn, dẻo hơn.
Dung tích hợp lý
Nồi com điện cao tần nội địa nhật Toshiba RC-18VR được nhà sản xuất thiết kế với dung tích 1,8 lít. Đây là dung tích phổ biến có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Và đây cũng là nhu cầu sử dụng phổ biến tại các gia đình Việt.
Đa chức năng nấu
Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18VR sở hữu nhiều chức năng nấu thông minh giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn chức năng theo nhu cầu sử dụng như: Nấu cơm trắng thường, nấu cơm trộn, nấu gạo lứt, nấu cháo, nấu đậu, nấu cơm khô, cơm mềm, nấu nhanh…
Ngoài ra, sản phẩm này còn có một số tính năng thông minh khác như: Chuông báo khi cơm chín, chế độ nấu ổn định, chế độ hẹn giờ nấu, hẹn giờ nấu 2 lần, chức năng giữ ấm nhưng cơm không bị cháy hoặc vón cục…
Đặc biệt, sản phẩm được trang bị van thoát hơi chống tràn giúp bảo toàn được toàn bộ vitamin và dưỡng chất có trong hạt gạo. Đây là một điểm khác biệt hoàn toàn so với các nồi nấu cơm thông thường.
Nhược điểm của nồi com điện cao tần nội địa Nhật Bản Toshiba RC-18VRL
Mặc dù là sản phẩm thuộc dòng trung cấp nhưng giá bán của chiếc nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18VRL này vẫn khá cao, hiện tại giá của nó giao động trong khoảng từ 8 đến 9 triệu đồng. Đây chính là nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này.
Ngoài ra, một hạn chế nhỏ nữa của chiếc nồi cơm điện cao tần RC-18VRL đó là hiện trên thị trường có nhiều đơn vị bán hàng kém chất lượng, sản phẩm đã qua sửa chữa. Do đó, khi tìm mua các bạn cần phải lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
4. Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Hitachi RZ-VX180M-W
Nồi com điện cao tần nội địa nhật mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là RZ-VX180M-W một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản và thế giới Hitachi.
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Hitachi RZ-VX180M-W
Ưu điểm của nồi com điện cao tần Hitachi RZ-VX180M-W
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Hitachi RZ-VX180M-W là model cao cấp trong dòng sản phẩm nồi cơm điện cao tần 1,8 lít của Hitachi. Sản phẩm này đang được nhiều gia đình lựa chọn để nấu cơm nhờ sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:
Công nghệ cao tần cho cơm dẻo, ngon hơn
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Hitachi RZ-VX180M-W sử dụng công nghệ cao tần để làm chín gạo. Đây là công nghệ nấu cơm hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ này có khả năng làm nóng nồi trực tiếp mà không phải thông qua mâm nhiệt như nồi cơm điện thông thường. Nhờ vậy nó giúp nhiệt tỏa đều xung quanh nồi giúp cơm chín đều, dẻo hơn và ngon hơn nhưng vẫn giữ được toàn bộ dưỡng chất bên trong hạt gạo.
Đa tính năng
Nồi com điện cao tần nội địa nhật Hitachi RZ-VX180M-W sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp quá trình nấu cơm của người dùng diễn ra nhanh chóng, tiện lợi hơn đó là: Nấu cơm ở chế độ áp suất, nấu cơm hẹn giờ, chuông báo khi cơm chín, đồng hồ định giờ, hẹn giờ nấu 2 lần, giữ nóng lên tới 24 giờ, hâm nóng cơm nhưng không cháy vón cục…
Nhiều chế độ nấu khác nhau
Sở hữu một chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-VX180M-W các bạn có thể dùng để nấu đa dạng các loại thực phẩm với nhiều chế độ nấu khác nhau như: Nấu gạo trắng, nấu gạo lứt, nấu cơm với đậu đỏ, nấu nhanh, nấu chậm, nấu cơm khô, nấu cơm mềm…
Thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Hitachi RZ-VX180M-W được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại màn hình hiển thị LCD giúp người dùng dễ dàng quan sát các chế độ nấu của nồi. Ngoài ra, các nút bấm điện tử rất nhạy giúp cài đặt các chế độ nấu một cách chính xác, đơn giản.
Sản phẩm có màn trắng ngọc rất phù hợp với những không gian bếp hiện đại, sang trọng. Dung tích sản phẩm 1,8 lít phù hợp với gia đình có khoảng 4 đến 6 người,
Giá cả hợp lý
Hiện tại, Hitachi nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản RZ-VX180M-W có giá bán giao động trong khoảng từ 6,5 đến 7 triệu. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung của dòng nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản. Ngoài ra Hitachi cũng có nhiều sản phẩm cho gia đình chất lượng tốt như tủ lạnh, điều hòa, máy hút bụi, máy lọc không khí,…
Nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-VX180M-W
Nhược điểm duy nhất của chiếc nồi cơm điện cao tần này đó là màu trắng nên rất dễ bẩn, việc vệ sinh nồi khó khăn hơn.
5. Nồi com điện cao tần nội địa Nhật Bản Panasonic SR-PB187-W
Model nồi cơm điện cao tần nội địa của Nhật tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn thuộc thương hiệu nổi tiếng thế giới Panasonic đó là SR-PB187-W. Hiện Panasonic là một thương hiệu khá quen thuộc với các sản phẩm gia đình, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm nổi tiếng như máy cạo râu, máy triệt lông, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy đánh trứng, máy trộn bột,…
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản Panasonic
Ưu điểm của nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PB187-W
Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PB187-W là model thuộc phân khúc cao cấp nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng với tính năng thông minh so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Công nghệ nấu biến thiên
Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PB187-W được nhà sản xuất trang bị công nghệ nấu hiện đại sử dụng phương pháp gia nhiệt bao gồm 6 giai đoạn kết hợp với công nghệ áp suất biến thiên, điều khiển hơn tự động 4 giai đoạn. Giúp cho quá trình nấu cơm diễn ra chậm làm cơm ngon hơn, giữ được nguyên dưỡng chất có trong hạt gạo.
Lòng nồi phủ Platinum
Là dòng sản phẩm cao cấp nên lòng nồi của model Panasonic SR-PB187-W được phủ kim loại quý hiếm có khả năng phòng chống ung thư làm mềm nước Platinum. Chính nhờ vậy, mà nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PB187-W có khả năng xử lý nước cứng, giúp nước có thể thâm nhập sâu vào bên trong lõi của hạt gạo giúp nấu cơm ngon hơn.
Đặc biệt lòng nồi của SR-PB187-W được làm bằng hợp kim cao cấp 7 lớp với độ dày 2,5mm giúp tăng khả năng chống va đập hiệu quả, độ bền cực cao.
Chế độ nấu thông minh
Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PB187-W được trang bị các chế độ nấu thông minh có thể nấu được nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: Nấu gạo trắng thông thường, nấu áp suất, nấu nhanh, nấu cháo, nấu xôi, nấu cơm gạo lứt, nấu cơm cháy,nấu sushi, nấu cơm cứng, nấu hẹn giờ… Bởi vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn chế độ nấu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
Đa tính năng
Thêm một ưu điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện cao tần này đó là nó được nhà sản xuất trang bị rất nhiều tính năng thông minh, hữu ích cho người sử dụng như: Tự động cân bằng nước trong nồi, chuông báo khi cơm chín, màn hình LCD nút bấm điện tử hiện đại, chế độ nấu ổn định, đồng hồ định giờ, công nghệ Econavi tiết kiệm điện năng, giữ nóng lâu lên tới 24h…
Thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã
Nồi com điện cao tần nội địa nhật Panasonic SR-PB187-W được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại màu ghi sáng trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất. Sản phẩm thiết kế kiểu nắp rời bằng inox rất dễ lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng.
Nhược điểm của nồi com điện cao tần Panasonic SR-PB187-W
Có thể nói nhược điểm duy nhất của chiếc nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PB187-W đó chính là giá thành cao. Hiện tại, giá bán của chiếc nồi cơm điện này giao động khoảng 18 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao với người tiêu dùng Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *