Tìm hiểu bếp từ gia đình trước khi mua

Bếp từ ngày nay đang dần trở nên một trong những xu thế tiêu dùng của người Việt Nam. Với những tính năng kỹ thuật và thẩm mỹ cao đáp ứng với nhu cầu của cuộc sống hiện đại, bếp điện từ hứa hẹn sẽ đem đến sự tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng vậy Tìm hiểu bếp từ gia đình trước khi mua.
Tìm hiểu bếp từ gia đình trước khi mua để có sản phẩm tốt nhất.
Nếu bạn đang chần chừ sử dụng loại bếp từ gia đình nào cho căn nhà mới hay có ý định thay thế sang loại bếp này thì chắc chắn phải đọc bài viết này. Tìm hiểu bếp từ gia đình trước khi mua chuẩn nhất cho gia đình bạn.
Bếp từ gia đình kangaro
1.Giá thành bếp từ gia đình
bếp từ gia đình trên thị trường có nhiều loại và mức giá cũng khác nhau. Một chiếc bếp từ phù hợp với gia đình chính là chiếc bếp vừa hợp túi tiền lại đảm bảo chất lượng. Vậy gia đình bạn đặt ra chỉ tiêu mức giá nào cho chiếc bếp điện từ sắp sửa mua?
Tìm hiểu mức giá bếp (điện) từ tại Siêu thị điện máy, và showroom bày sản phẩm bạn có thể sở hữu một chiếc bếp với giá dao động từ 500k đến 40 triệu. bếp từ gia đình nhập khẩu từ Châu Âu thường có giá đắt hơn bếp nhập khẩu từ Trung Quốc, Malaysia,thái lan …).
bếp từ gia đình đôi trở lên có công suất từ 3000 W đến trên 7000 W giá từ 4 triệu trở lên. bếp từ gia đình đôi giá dưới 4 triệu có nhưng rất ít. Tuy nhiên, loại bếp này chủ yếu phục vụ việc nấu ăn hàng ngày của gia đình, nên bạn cần chọn loại bền và đảm bảo chất lượng. Loại bếp điện từ đôi nhập khẩu từ châu Âu có giá đắt nhất khoảng trên 14 triệu (tùy thuộc vào số bếp nấu, thương hiệu, tính năng). Bếp nhập khẩu từ Trung Quốc, malaysia, Đài Loan hoặc do doanh nghiệp Việt Nam nhập khẩu về lắp ráp có loại có giá bán rẻ hơn.
bếp từ gia đình trên 3 bếp trở lên dao động từ 12 triệu trở lên. Những loại bếp từ gia đình có uy tín như bếp Bosch, Fagor, cata, chefs… (loại 3-4 bếp) có giá từ 15 – 50 triệu.
Với mức giá như thế này đảm bảo cho bạn có thể tìm kiếm một sản phẩm bếp từ đôi – ba tầm trung, vừa phải. Nếu bạn mua những chiếc bếp trong khoảng dưới 5-6 triệu sẽ vẫn có để lựa chọn nhưng lời khuyên là nên mua loại uy tín để sử dụng an toàn và lâu dài.
Những chiếc bếp từ gia đình này vừa đủ chất lượng đảm bảo và thích hợp dùng để nấu ăn hàng ngày với những gia đình 3-4 người. Những nhãn hiệu mà bạn có thể suy nghĩ đến là Bosch, Taka, Muchen, Chefs, eurosun, latino, lorca….chủ yếu là bếp từ sản xuất tại Châu Á (Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia).
Bếp từ gia đình dưới 10 triệu đồng.
Đầu tiên phải kể đến chiếc bếp từ Feuer F58 (8.690k). Sản phẩm Feuer F58 có giá tốt được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia, đảm bảo chất lượng sản phẩm tương đương so với các sản phẩm nhập khẩu tại các nước châu âu. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran (mẫu cũ) hoặc NEG (mẫu mới), sản phẩm thích hợp với người có nhu nhập bình dân sử dụng trong gia đình.
Bếp từ gia đình feuer f58 new
Tiếp theo là Bếp từ Latino Lt02iplus. Sản phẩm được lắp ráp tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ Đức được bán với giá 8.199k. Đây là model bếp từ gia đình đôi sử dụng Mặt kính Ceramic công nghệ Đức với sức chịu lực, chịu nhiệt lớn nhất hiện nay. Đĩa nhiệt EGO giúp tốc độ nấu bếp điện từ Latino Lt02iplus nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn.
Bếp từ gia đình dưới 10 triệu
Nếu xét về khả năng tiết kiệm điện của bếp từ đôi và ba vùng nấu này thì với công suất tiêu thụ trung bình 4000w (2000+2000 hoặc 1500+2500) thì đương nhiên lượng điện năng tiêu thụ cũng sẽ tăng gấp đôi. Tuy nhiên, khi sử dụng dạng bếp đôi, bạn sẽ tiết kiệm được một nửa thời gian, thay vì nấu hai lần trên bếp đơn thì giờ đây bạn có thể nấu một lúc hai món ăn với lượng điện năng hao phí tương đương trên chiếc bếp “đắt tiền hơn” này phải không nào.
Bếp từ gia đình trên 10 triệu đồng.
Khi bạn đặt mức giá trên 10 triệu để mua chiếc bếp từ gia đình thì lúc này chi phí đã không phải là vấn đề nữa. Với mức giá này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bất cứ loại bếp từ cao cấp nào phù hợp và đạt tiêu chuẩn mà bạn đặt ra. Có rất nhiều dòng bếp có uy tín, chất lượng tốt, dịch vụ thì khỏi chê để bạn xem xét. Những chiếc bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình bạn. Phải kể tên trong danh sách này đó là Fagor, Teka, Bosch. Vấn đề là bạn nên tìm hiểu và lựa chọn chiếc bếp từ gia đình nào phù hợp nhất với thị hiếu thẩm mỹ và vừa với gian bếp của gia đình mà thôi.
Bếp từ gia đình trên 10 triệu đồng.
Ngoài ra, 2 thương hiệu bếp điện từ cao cấp mà Phố bếp muốn giới thiệu Chefs, Feuer, lorca, eurosun….đều có mặt kính Schost Ceramic chịu nhiệt, có chức năng hẹn giờ nấu độc lập và có đồng hồ bấm giờ thông minh Bonucci Reminder. Ngoài ra bếp còn có khóa an toàn trẻ em, tính năng tắt bếp tự động, cảnh báo nhiệt dư,…
Trong các dòng bếp từ gia đình cao cấp thì có thể nói Bosch  và Cata là 2 thương hiệu “đắt sắt ra miếng”. Nên với các gia đình có điều kiện đầu tư 1 lần thì nên lựa chọn 1 trong 2 thương hiệu này nhé
2. Mua Bếp từ gia đình nào phù hợp với bạn?
Chiếc bếp từ tốt nhất chính là chiếc bếp phù hợp nhất với điều kiện gia đình bạn. Bạn nên dựa theo nhu cầu đun nấu của gia đình để lựa chọn được chiếc bếp phù hợp:
– Đối với nhu cầu mua bếp điện từ để phục vụ du lịch, ăn liên hoan tại nhà thì nên sử dụng bếp từ đơn, vừa gọn nhẹ, vừa tiện sử dụng, dễ dàng di dời, dễ dàng mang theo,…
– Để đáp ứng nhu cầu đun nấu hàng ngày cho các hộ gia đình Việt Nam thông thường từ 4 đến 6 người, bạn nên chọn mua sản phẩm bếp đôi hoặc loại bếp đôi kết hợp cả điện và cả từ là tốt nhất. Bếp điện cho hiệu quả nấu nướng tuyệt vời đối với những món ăn yêu cầu nhiệt độ thấp và thời gian đun nấu dài như những món xào, rán, ninh, hầm…
– Nếu có nhu cầu đun nấu nhiều, gia đình bạn có thể chọn các sản phẩm bếp từ ba bếp, bốn bếp hoặc năm bếp, … Tuy nhiên những dòng bếp điện từ đa mặt nấu sẽ có tổng công suất khá lớn, bạn nên cân nhắc trước khi mua những dòng sản phẩm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *