Trung tâm bảo hành máy rửa bát bosch hà nội

Các lỗi Máy rửa bát bosch hay gặp nhất

1. Máy rửa bát dừng hoạt động hay không thể bắt đầu lại

Mở cửa và bấm nút khởi động máy rửa bát trong vòng 3 giây và chờ cho dấu hiệu 0:01 xuất hiện trên màn hình. Đóng cửa lại và chờ đợi cho đến khi chương trình kéo dài khoảng một phút. Mở cửa và đặt công tắc chính trong vị trí tắt. Sau đó đóng cửa lại một lần nữa.

= > Mua máy rửa bát mới tại đây : máy rửa bát mới nhất 2023

2. Nhấp nháy màn hình

Điều đó có nghĩa là cửa máy rửa bát của bạn không hoàn toàn đóng chặt. Đóng cửa lại và kiểm tra xem có bát, đĩa hay đũa đặt không đúng vị trí khiến cửa không được khép kín không.

3. Đèn cảnh báo sáng để thay thế muối hoặc chất tẩy rửa

Nếu không có chất tẩy rửa hoặc muối hãy thêm vào. Nếu cảm biến không nhận dạng viên muối, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một loại muối khử khác.

4. Đèn cảnh báo cho muối và hoặc chất tẩy rửa không sáng

Có thể là chỉ thị đã bị vô hiệu hóa, do đó kích hoạt nó theo các hướng dẫn trong hướng dẫn sử dụng hoặc là không có đủ muối hoặc nước rửa. Kiểm tra cảnh báo để đặt lại khoang chứa và kiểm tra mức độ đổ đầy của chất tẩy rửa.

5. Chương trình rửa kết thúc nhưng nước vẫn còn trong bồn

Kiểm tra xem các bộ lọc hoặc khu vực dưới chúng có bị tắc hay không. Một nguyên nhân nữa là chương trình rửa chưa được hoàn thành. Chờ cho đến khi chương trình kết thúc.

ảnh minh họa : Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Cách khắc phục , sửa các lỗi trên máy rửa bát bosch

Trong quá trình sử dụng máy rửa bát Bosch người dùng thường gặp phải một số mã lỗi hiển thị trên màn hình điều khiển khiến việc vận hành máy bị gián đoạn. Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu máy rửa bát khác tại Phố Bếp

Mã lỗi E01

Lỗi E01 trên máy rửa bát Bosch là lỗi hệ thống, liên quan đến các linh kiện bên trong như: hỏng bộ phận làm nóng, hỏng modul điện. Khi thấy màn hình điều khiển báo lỗi E01 thì giải pháp tối ưu nhất là tắt máy bằng nút ON/OFF, đóng nắp đậy nước, rút nguồn điện và gọi đến trung tâm bảo hành sửa chữa.

Mã lỗi E09

Máy rửa bát Bosch báo lỗi E09 trên màn hình điều khiển khi hệ thống sưởi và làm nóng nước đang gặp sự cố hoặc bị hỏng hóc. Với lỗi này bạn cũng không nên tự sửa chữa mà hãy liên hệ với các trung tâm bảo hành gần nhất để được các kỹ thuật viên hỗ trợ đúng cách

Mã lỗi E11

Lỗi E11 trên máy rửa bát Bosch xuất phát từ cảm biến nhiệt lỗi hoặc bo điều khiển đang gặp sự cố báo nhiệt. Biện pháp giải quyết lúc này là thay thế bộ phận đã bị hỏng. Nếu sản phẩm còn bảo hành, hãy Liên hệ địa chỉ mua máy để được hỗ trợ, nếu không thì phải lựa chọn các Trung tâm bảo hành máy rửa bát bosch hà nội sửa chữa uy tín.

Mã lỗi E14

Lỗi E14 xảy ra khi van nạp bị hỏng, bảng điện tử bị cháy hay do cảm biến lưu lượng nước không hoạt động.

Để xử lý vấn đề về áp suất, bạn có thể nghiêng thiết bị sang bên trái 15-20 độ trong 5 phút, nếu vẫn báo lỗi thì nên thay thế cảm biến.Ngoài ra, kiểm tra ống hút và bộ lọc của nó, ngắt kết nối ống ra khỏi máy và rửa sạch bộ lọc dưới vòi nước. Lỗi hệ thống liên quan tới nguồn nước bao gồm cảm biến nước, van nạp bị hỏng, bo mạch lỗi. Lúc này bạn cần gọi đến trung tâm sửa chữa.

Mã lỗi E15

Lỗi E15 xuất hiện khi nước trong khoang chứa bị rò rỉ ra ngoài sàn máy. Khi khởi động máy vài phút thì đèn báo lỗi nước “nhấp nháy” và máy không thể hoạt động được.

Để khắc phục lỗi này, điều bạn cần làm là tháo lắp bên hông và tiến hành làm khô sàn máy. Sau khi thực hiện thao tác này mà tình trạng rò nước vẫn diễn ra thì rất có thể khoang máy đã bị thủng hoặc module có vấn đề. Giải pháp tốt nhất lúc này là liên hệ tới Trung tâm bảo hành máy rửa bát bosch hà nội sửa chữa uy tín.

Mã lỗi E18

Có 3 nguyên nhân dẫn đến mã lỗi E18 là:

  • Mực nước quá thấp, liên quan đến van nước đầu vào
  • Nước được bơm vào liên tục do công tắc phao bị hỏng
  • Do lỗi bo mạch

Khi thấy kí hiệu E18 xuất hiện thì người dùng nên kiểm tra cả van nước vào và công tắc phao. Nếu hỏng hóc thì nên thay thế ngay. Nếu van và phao không có vấn đề thì có thể bo mạch đã bị lỗi. Đây là vấn đề phức tạp, liên quan đến yếu tố kỹ thuật, bạn không được tự sửa mà hãy nhờ các trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ.

Mã lỗi E19

Lỗi E19 có biểu hiện là nước bị rò rỉ vào đế, phao cảm biến được kích hoạt khiến máy ngừng hoạt động. Có 3 nguyên nhân dẫn đến lỗi này là:

  • Tắc nghẽn đường xả nước
  • Do van xả trong bộ trao đổi nhiệt đã bị mòn hoặc hỏng và cần được thay mới. Bộ trao đổi nhiệt là một công nghệ tiên tiến của Bosch đã được cấp bằng sáng chế độc quyền. Nó được lắp đặt phía sau vách ngăn bên trái của buồng làm sạch để duy trì mức nhiệt ổn định của nước trong cả chu trình, đồng thời loại bỏ các cú sốc nhiệt và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.
  • Do lỗi trên bo mạch.

Để sửa chữa mã lỗi này, điều bạn cần làm là vệ sinh đường xả nước, dọn sạch thức ăn thừa còn bám lại. Nếu máy vẫn không hoạt động bình thường lại thì bạn nên nhờ sợ giúp đỡ của trung tâm sửa chữa để tránh những nguy hiểm không đáng có.

Mã lỗi E27

Mã lỗi E27 xuất hiện khi điện áp của nguồn điện quá thấp hoặc chập chờn. Để tránh gặp phải tình huống này bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Có thể sử dụng máy ổn áp để nguồn điện luôn ổn định
  • Không cắm chung máy rửa bát cùng ổ cắm điện với các thiết bị gia dụng khác như: máy giặt, tủ lạnh,..
  • Tránh sử dụng máy rửa bát vào các giờ cao điểm

Trung tâm bảo hành máy rửa bát bosch tại Hà Nội

Hiện tại ở việt nam khi mua các sản phẩm qua 2 đơn vị ủy quyền chính hãng là Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam và Công ty cổ phần Thế Giới Bếp Thì khách hàng sẽ được hưởng bảo hành máy rửa bát bosch tại nhà chính hãng.

– Còn khi khách hàng đã mua sản phẩm của đơn vị khác cần được sửa chữa bảo hành thì nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân lỗi , và liên hệ đơn vị sửa chữa uy tín và có trách nhiệm.

Liên hệ với chúng tôi có thể giới thiếu cho bạn đơn vị sửa chữa uy tín đã kết hợp với chúng tôi nhiều năm qua. qua số điện thoại 0985846567

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *