Bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm điện để sử dụng

Bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm điện để có thể mua được những bếp từ ưng ý nhất. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất loại bếp điện từ – Bếp hồng ngoại đến từ nhiều hãng với mức giá khác nhau. Vậy đâu là những điều cần lưu ý để các chị em có thể chọn cho mình một sản phẩm Bếp từ.
Nên mua bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm điện?
bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm điện để có thể mua được những bếp từ ưng ý nhất. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất loại bếp điện từ – Bếp hồng ngoại đến từ nhiều hãng với mức giá khác nhau. Vậy đâu là những điều cần lưu ý để các chị em có thể chọn cho mình một sản phẩm Bếp từ – Bếp hồng ngoại vừa phù hợp với gia đình, vừa tiết kiệm điện và mang lại sự an toàn khi sử dụng? Hãy cùng Phố Bếp tìm hiểu chọn mua bếp từ loại nào tốt nhất nhé
1. Nên chọn Bếp hồng ngoại hay Bếp từ?
Bếp hồng ngoại và Bếp từ đều là 2 sản phẩm gia dụng được nhiều gia đình hiện đại chọn mua. Theo đó, mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng:
Loại bếp Bếp hồng ngoại Bếp từ
Hoạt động Áp dụng năng lượng ánh sáng hồng ngoại làm nóng mặt kính và tỏa nhiệt. Sử dụng cảm ứng điện từ để tạo ra nhiệt, từ đó làm nóng trực tiếp nồi – chảo.
Ưu điểm
Phù hợp với hầu hết các chất liệu nồi – chảo.
Có thể trực tiếp nướng trên bề mặt bếp.
Hiệu suất đun nấu đạt đến 90%.
Rút ngắn thời gian nấu ăn.
Điện năng tiêu thụ thấp.
An toàn với trẻ em.
Nhược điểm Cần chọn sản phẩm có “Khóa trẻ em” để đảm bảo an toàn cho các bé. Chỉ sử dụng được với các loại nồi – chảo có đáy nồi nhiễm từ.
Bếp  từ là loại bếp hiện đại ngày nay được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng
>>> Xem thêm: Bếp từ và bếp hồng ngoại – thiết bị gia dụng nào tiện lợi hơn?
Chọn mua Bếp từ – Bếp hồng ngoại theo chất liệu mặt bếp
Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu mặt Bếp từ – Bếp hồng ngoại khác nhau trên thị trường. Theo đó, mỗi loại chất liệu những điểm nổi bật riêng của mình. Sau đây là những thông tin về  6 loại chất liệu kính mặt bếp đang rất được ưa chuộng:
– Kính Ceramic:
Loại chất liệu này còn có tên gọi khác là sứ thủy tinh. Điểm khác biệt của loại mặt bếp này là sở hữu nhiều Silic trên bề mặt kính, nhờ đó các sản phẩm Bếp từ – Bếp hồng ngoại được trang bị loại chất liệu này đều có khả năng chịu sức nóng lên đến 1000 ºC. Đồng thời, kính Ceramic còn hạn chế được sự bám bẩn cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ. Nhược điểm của kính Ceramic là khả năng chịu tác động của ngoại lực khá yếu nên người dùng cần cẩn thận khi đặt bất kì vật dụng nào lên bếp.
>>> Các dòng bếp từ có mặt kính Ceramic
– Kính chịu nhiệt:
Kính chịu nhiệt là loại chất liệu mặt bếp Bếp từ – Bếp hồng ngoại có giá thành rẻ nhất hiện nay. Ưu điểm của loại chất liệu này là có thể chịu được nhiệt độ rất cao. Ngoài ra, khả năng chịu ngoại lực và độ sáng bóng sau một thời gian sử dụng cũng được người dùng đánh giá khá cao.
>>> Các dòng bếp từ có mặt kính chịu nhiệt bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm điện
Bếp từ Electrolux EHD8740FOK được làm bằng kính cường lực liền khối, chịu nhiệt chịu lực tốt
– Kính Eurokera:
Kính Eurokera được sản xuất lần đầu vào khoảng những năm 1990 bởi 2 công ty đa quốc gia là Saint-Gobain và Corning Inc. Mức nhiệt độ mà sản phẩm sử dụng chất liệu này chịu được lên đến 700 độ C. Ngoài ra, Kính Eurokera cũng sở hữu độ bền khá cao so với những chất liệu khác trong cùng tầm giá.
– Kính Schott:
Kính Schott là một sản phẩm đến từ Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT, Đức. Quy trình chế tạo loại kính này vô cùng đặc biệt: Đầu tiên, kính được gia nhiệt đến khoảng 700°C, tiếp đến kính sẽ được đưa đi làm lạnh ngay lập tức, từ đó hình thành lớp màng chịu lực cực cao trên bề mặt. Kính Schott thường được áp dụng trên những dòng Bếp từ – Bếp hồng ngoại cao cấp.
Tham khảo top 10 sản phẩm bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm điện bán chạy nhất của các hãng
BẾP TỪ ĐÔI ELMICH ICE-3484
Bếp Từ Eurosun EU-T715 Pro
Bếp Từ Chefs EH-DIH888
Bếp từ Fandi FD-SLIDE 228I
Bếp từ Faster FS 712I
Bếp từ Feuer F56
BẾP TỪ GRASSO GS720IH
BẾP TỪ JOSHII JVCML2400N
BẾP TỪ LATINO LT-02I PLUS
BẾP TỪ ĐÔI SATO SIH378 N2.1 (C)
Trên đây là những bí quyết cũng như gợi ý những sản phẩm bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm điện đến các hãng gia dụng trong  ngoài nước được nhiều người dùng ưa chuộng. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm Bếp từ – Bếp hồng ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
Hãy đến với Phố Bếp ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Truy cập website https://phobep.com để biết thêm chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *