Máy rửa bát 8 bộ bosch có nên mua?

Máy rửa bát 8 bộ bosch có còn đáng mua năm 2021 nữa không hay nên chọn loại nào cho tốt nhất? Đây là một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Thực ra thì trên thị trường dòng sản phẩm này khá đa dạng với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Dưới đây Bếp Phố Bếp sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu máy rửa bát 8 bộ đang được người tiêu dùng Việt ưu ái lựa sử dụng .
Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU

Máy rửa bát BOSCH SCE52M65EU

Là dòng máy rửa bát 8 bộ được ưa chuộng trên thị trường từ năm 2019, tiết kiệm nước bằng 1/2 so với rửa bát bằng tay thủ công truyền thống. Ngoài ra, máy rửa bát Bosch sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng, tinh tế và cao cấp chính là điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn thêm phần đẳng cấp.
Linh kiện máy rửa bát SCE52M65EU có tốt không?
Nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, máy rửa bát Bosch SCE52M65EU chính hãng có công suất rửa 8 bộ, sản phẩm này còn sử dụng những linh kiện cao cấp giúp người dùng yên tâm sử dụng.
Máy rửa bát có thiết kế đứng độc lập với chất liệu thép không gỉ cao cấp sử dụng bền bỉ đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đình.
Các vật liệu mà từ đó ngăn đựng máy rửa chén được làm thép không gỉ, có độ bền cao, dễ dàng trong quá trình vệ sinh.
Giá xếp bát đĩa có thể điều chỉnh chiều cao tạo ra không gian tối ưu.
Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU đạt cấp hiệu quả năng lượng A + (trên thang hiệu suất năng lượng từ A +++ đến D)
Độ ồn dưới 48 Db đảm bảo không ảnh hưởng đến người sử dụng.
Máy rửa bát Bosch có kích thước 595 x 595 x 500 mm phù hợp với đa số không gian bếp gia đình Việt.
Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát 8 Bosch SCE52M65EU
Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU có hệ thống Aqua Stop ngăn chặn nước rò rỉ ra bên ngoài bảo vệ máy luôn được an toàn với chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám dấu vân tay và không bị móp méo, cho hiệu quả sử dụng bền bỉ mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Máy rửa bát Bosch trang bị chức năng VarioSpeed  giảm thời lượng chương trình rửa đến gần một nửa mà người dùng không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy.
Được thiết kế với nhiều chế độ rửa khác nhau phù hợp với từng độ bẩn của bát đĩa xoong nồi đảm bảo khả năng sạch hoàn toàn, cùng hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao, máy rửa bát Bosch sẽ giúp bạn rửa sạch bát đĩa mà vẫn tiết kiệm điện nước một cách tối ưu nhất.
Chức năng vệ sinh Plus giúp sấy khô ở nhiệt độ cao hơn để đảm bảo vệ sinh cao nhất.
Chất liệu lồng rửa máy rửa bát Bosch SCE52M65EU bên trong làm bằng thép không gỉ trang bị hệ thống giỏ dễ dàng hơn nhiều cho việc xếp bát đĩa rửa sạch, đạt hiệu quả nhất.
Nhược điểm nổi bật của máy rửa bát 8 Bosch SCE52M65EU kể từ cuối năm 2020
Giá thành khá cao so với cùng những dòng máy 8 bộ.
chưa có nhiều cải tiến về công nghệ rửa và Sấy trong khi rất nhiều hãng có Công nghệ sấy diệt Khuẩn UV, hay công nghệ sấy tươi 72h Giúp chén bát được bảo quản tốt hơn trong máy từ 1 2 3 ngày.
Máy chỉ để được âm tủ, trong khi rất nhiều gia đình muốn để trên bàn đá thuận tiện trong việc sử dụng.
Máy rửa bát 8 bộ để bàn.
Ngoài máy rửa bát 8 bộ bosch có rất nhiều hãng khác cho bạn lựa chọn:
1.Máy Rửa Bát  Texgio TG-DT2028
Máy Rửa Bát Texgio TG-DT2028 đáng quan tâm vì Rửa bát là công việc nhàm chán nhất mà từ trước tới giờ chúng ta vẫn phải làm. Hãy bớt trở thành cỗ máy đa năng, bạn kiếm tiền được rồi, hãy thuê giúp việc công nghệ hỗ trợ việc nhà và dành thời gian để chăm sóc bản thân. Nên nhớ một điều không ai yêu mình hơn chính bản thân bạn cả.

Máy Rửa Bát Texgio TG-DT2028

Có rất nhiều giải pháp để hỗ trợ làm việc nhà một cách hoàn hảo mà chúng ta làm bằng sức lao động không thể so sánh được .Máy rửa bát Texgio TG-DT2028 là sự lựa chọn cho những gia đình muốn dùng công nghệ để giải phóng sức lao động.Với dung tích rửa được 8 bộ bát đĩa Châu Âu với 6 chương trình rửa sẽ làm hài lòng tất cả những thành viên khó tính nhất trong gia đình bạn là lựa chọn ngoài Máy rửa bát 8 bộ Bosch
Thông Số Kỹ Thuật Máy Rửa Chén Bát Texgio TG-DT2028 :
Hãng sản xuất : Texgio.
Kiểu dáng : Đặt bàn hoặc lắp âm tủ
Xuất xứ : Chính hãng.
Công nghệ và chất lượng : Tiêu chuẩn Châu Âu.
Dung tích : 8 bộ Châu Âu.
Chất liệu : Sơn tĩnh điện
Màu sắc : Bạc
Có : 6 chương trình rửa.
+ Fruit:  Rửa hoa quả, rửa tráng: 15’
+ Nomal: Rửa 1h
+ Rửa chuyên sâu: 175’
+ Glass: Rửa ly: 90’
+ Rửa nhanh: 35’
+ Rửa Eco tiêu chuẩn: 175’
Điều khiển : Cảm ứng với màn hình LED.
Chức năng Delay : 1 ===> 24 tiếng.
Sấy khô tăng cường bằng khí nóng.
Hệ thống chống rò rỉ nước.
Độ ồn :  < 48Db.
Điện áp, tần số (V/Hz) : 220-240/50Hz.
Lượng nước tiêu thụ : 9 lít/ lần rửa.
Tiết kiệm năng lượng : A+.
Kích thước máy(RxSxC) : 550 x 525 X 600 ( mm )
Khối lượng máy : 25.5 kg
 2. Máy Rửa Bát 8 bộ Texgio TG-BI205
Máy Rửa Bát Texgio TG-BI205 đã thực sự trở thành một người bạn đắc lực của các gia đình.Theo thống kê của các nhà khoa học việc rửa bát chiếm đến 30% thời gian nội trợ và là một công việc nhàm chán nhất, làm bạn mệt mỏi. Đồng thời việc rửa bát đĩa bằng tay sẽ không đảm bảo được độ sạch và diệt khuẩn. Với việc sử dụng một chiếc máy rửa bát, bát đĩa, xong nồi… chắc chắn sẽ sạch hơn đảm bảo diệt khuẩn 99.9% so với việc rửa tay. Các bộ chén đĩa ly tách cao cấp sẽ luôn sáng bóng  và không sợ bị vỡ hay sứt mẻ do va chạm. Một ưu điểm nữa là khi sử dụng máy rửa bát sẽ giúp da tay của bạn luôn khỏe mạnh khi không phải tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa hàng ngày. Đây chính là món quà tuyệt vời dành cho các bà nội trợ.

Máy Rửa Bát Texgio TG-BI205

Chiếc máy rửa bát Texgio ra đời và đồng hành cùng các chị em đã hơn 10 năm qua, với sứ mạng giải phóng đôi bàn tay của phụ nữ khỏi công việc rửa bát đơn điệu, nhàm chán, tốn thời gian và công sức nhất là trong những ngày lạnh giá, thời gian đó bạn có thể dành cho những công việc ý nghĩa hơn như chăm sóc bản thân và gia đình. Trên các hội nhóm máy rửa bát otofun đang là chủ đề được rất nhiều chia sẻ và hỏi đáp. Bên cạnh đó máy rửa bát còn là một vật trang trí sang trọng trong gian bếp, nó thể hiện đẳng cấp của gia đình bạn. Là một Hãng Máy Rửa Bát ra đời trong những thời kỳ đầu vào thị trường Việt Nam – Và là đối tác chiến lược lâu dài của Galanz. Thấu hiểu những vất vả của người nội trợ, chiếc máy rửa bát Texgio đã dần cải tiến cả về công năng và hình thức để phù hợp hơn với nhu cầu của người sử dụng. Chiếc máy rửa bát Texgio TG-BI205 là một trong số đó, máy được thiết kế theo kiểu mini rửa được 8 bộ phù hợp với những gia đình có từ 2-5 người, rửa được cả xoong nồi. Thiết kế nhỏ gọn sang trọng, hiện đại có thể đặt bàn, tiết kiệm diện tích thời gian , giúp bát đũa sạch sáng bóng.
Máy Rửa Bát Texgio TG-BI205 được thiết kế 2 ngăn, dung tích 8 bộ đồ ăn Châu Âu tương ứng 1.5  mâm bát Việt Nam phù hợp với những gia đình có từ 2- 5 người, bên trong có hệ thống đựng bát đũa dao, thìa, dĩa… tiện lợi cho người sử dụng. Máy có thể rửa được tất cả các loại từ bát đĩa, ly, cốc, dĩa, xoong nồi… Thiết bị sử dụng vòi phun áp lực lớn đảm bảo làm sạch mọi vết bẩn, khoang chứa đựng muối, nước làm bóng chuyên dụng. Máy sẽ thay đôi tay của người nội trợ để rửa sạch tất cả các vật dụng 1 cách hoàn hảo nhất.
Tính năng đặc biệt:
Số chế độ rửa 6 chế độ
Chức năng Delay 1 -> 24 tiếng
Điều khiển Cảm ứng với màn hình LED
Chức năng đặc biệt Sấy khô tăng cường bằng khí nóng Diệt khuẩn tia cực tím, Sấy khô bằng công nghệ Turbo
Sử dụng viên rửa 3 trong 1 Có
Hệ thống bảo vệ chống rò nước Có
Hệ thống tự điều chỉnh giá linh hoạt Có
Hệ thống khóa an toàn trẻ em Có
Hãng sản xuất Texgio
Xuất xứ Trung Quốc
Công nghệ dẫn đầu về chất lượng Tiêu chuẩn Châu Âu
Kiểu dáng Máy rửa bát Độc Lập, có thể đặt Âm Tủ
Độ ồn < 50Db
Tiết kiệm năng lượng A+
Lượng nước tiêu thụ 9L
Dung tích máy rửa bát 8 bộ bát đĩa Châu Âu
Chất liệu Mặt kính
Màu sắc Đen sang trọng
Kích thước sản phẩm (RxSxC) 595 x 525 x 625 (mm)
Trọng lượng 27 kg
3. Máy rửa bát 8 bộ Eurosun SMS58EU09BT
nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức rửa 8 bộ cùng 9 chương trình rửa giúp bát đĩa luôn sạch bóng và sạch khuẩn 100%

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT được sản xuất trên tiêu chuẩn châu Âu, xuất xứ Đức. Là dòng máy mini đứng độc lập, có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong căn bếp của bạn, không cần thiết kế chỗ đặt riêng như máy rửa bát âm tủ. Cửa máy rửa bát được làm bằng thép không gỉ, không in dấu vân tay trong quá trình sử dụng, giữ cho mặt máy luôn sạch sẽ.
Hình ảnh thực tế sản phẩm Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT
Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT là dòng máy rửa bát để bàn dung tích nhỏ, máy có khả năng rửa được 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Có kích thước nhỏ xinh xắn đặt trực tiếp trên mặt bàn bếp, SMS58EU09BT khá phù hợp với các gia đình ít người từ 4-5 thành viên.
Công suất thích hợp với 8 bộ chén đĩa châu Âu
Model được đánh giá là tiêu thụ lượng nước ít nhất hiện nay: 7 lit nước cho 1 lần rửa,  tiết kiệm tới khoảng 20-30 lít nước so với rửa tay. Và sạch hơn rửa tay do máy có chế độ rửa nước lạnh – nước nóng – sấy khô.. Điều này giúp máy rửa tiết kiệm được 30% nước so với cái mẫu series khác.
Mức năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế: A+ tức tiêu thụ ít năng lượng điện và năng lượng nước nhất
8 chương trình rửa tự động
Máy có tích hợp 8 chương trình rửa tự động: Rửa chuyên sâu dành cho đồ quá dơ, rửa thông thường, rửa ECO tiết kiệm điện và nước, rửa thủy tinh dành cho ly chén, rửa với thời gian 90 phút, rửa nhanh, rửa dành cho trái cây và chế độ tự làm sạch lồng máy.
8 chương trình rửa bao gồm: Rửa Eco, Rửa thủy tinh, Rửa nhanh, Tự làm sạch, Rửa tự động, Rửa chuyên sâu, Rửa bán tải, Rửa tươi và khô…
Chức năng an toàn và hiện đại
Chức năng sấy và hút đẩy hơi nước và khí nóng ra ngoài bằng hệ thống máy li tâm sau khi rửa xong, giúp chén bát khô ráo tuyệt đối, chống ngưng tụ hơi nước trong khoang máy. Chống nấm mốc và vi khuẩn.
Chức năng khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động: ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước và chống rò rỉ nước từ máy giúp tăng thêm sự an toàn trong quá trình sử dụng. Cộng thêm chức năng khóa trẻ em đem lại sự an tâm trong quá trình vận hành.
Mã sản phẩm      Eurosun SMS58EU09BT
Hãng sản xuất  Eurosun
Loại sản phẩm Máy rửa bát Eurosun
Nhãn năng lượng A+
Mức độ tiêu thụ nước (l) 7 L
Công suất rửa 8  bộ chén bát
Số chương trình rửa 9 chương trình rửa
Hệ thống khóa trẻ em Có
Màn hình hiển thị LED
Sấy tăng cường Không
Màu sắc Thép không gỉ – Màu trắng
Hẹn giờ 1 – 24h
Độ ồn (dB)  45 dB
Kích thước  500R x 550S x 590C mm
Trên đây là những tham khảo khá hữu ích cho các bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát 8 bộ dùng cho nhà có 4 -5 thành viên, Nếu khách hàng cần thương hiệu thì Máy rửa bát 8 bộ Bosch vẫn là lựa chọn, Cũng theo như các diễn đàn máy rửa bát otofun hỏi đáp rất nhiều câu cho các bạn.Nhưng với nhiều công nghệ hiện đại và thay đổi mẫu mã bên ngoài thì Máy rửa bát texgio 8 bộ và máy rửa bát eurossun 8 bộ là lựa chọn hợp lý nhất, ngoài ra cũng có rất nhiều thương hiệu như : máy rửa bát mini nhật, máy rửa bát xiaomi, máy rửa bát panasonic, máy rửa bát toshiba,  Những nơi bạn có thể mua máy rửa bát : máy rửa bát điện máy xanh, máy rửa bát mediamart Hoặc Đến các Hệ cửa hàng Thiết bị nhà bếp lớn uy Tín Của  Phố Bếp Hoặc liên hệ trực tiếp qua số Điện thoại : 0985846567

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *