Top những cặp lông giữ nhiệt cắm điện tốt nhất

Đáp ứng nhu cầu hâm nóng thức ăn tiện lợi của phần lớn người tiêu dùng đặc biệt là người đi làm, công sở, sinh viên,.. các sản phẩm hộp cơm cắm điện ,cặp lông giữ nhiệt cắm điện ra đời từ đó. Việc sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm điện và căn thời gian hoạt động từ 3-10 phút là bạn đã có được khẩu phần ăn nóng hổi
Nên mua cặp lông giữ nhiệt cắm điện hâm nóng hay loại giữ nhiệt
Hộp cơm giữ nhiệt được cấu tạo bảo 2 lớp khác nhau, lớp trong là inox giữ nhiệt, giữ cho thức ăn luôn nóng, lớp ngoài là vỏ nhựa, bảo vệ hộp, xem giữa là khoảng không. Hộp cơm giữ nhiệt không sử dụng điện, vì thế có thể mất nhiệt theo thời gian
– Hộp cơm cắm điện có cấu tạo tương tự như hộp cơm giữ nhiệt nhưng có thiết kế làm nóng bằng điện, nhờ đó các món ăn được hâm nóng, dễ sử dụng hơn.
Từ so sánh trên bạn đã biết được mình nên lựa chọn sử dụng sản phẩm nào đúng không ạ. Các sản phẩm hộp cơm cắm điện tiêu biểu mà bạn có thể chọn đó là Lock&Lock HAF100, Zojirushi SL-JAF14,Moriitalia 6222.
Các yếu tố để đánh giá hộp cơm cắm điện loại nào tốt
1. Hiểu về các loại hộp cơm cắm điện
Hộp cơm cắm điện chỉ có chức năng hâm nóng: Loại này chỉ có tác dụng cơ bản là hâm nóng thức ăn. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng cao hơn thì một sản phẩm như thế này là hợp lý. Các sản phẩm này có mức giá bán rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng.
Hộp cơm cắm điện có nhiều tầng: Dòng sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá cao hơn hộp cơm điện hâm nóng. Hộp có nhiều tầng khác nhau giúp người dùng phân chia thức ăn không bị lấn.
Hộp cơm cắm điện đa năng: Sản phẩm này không chỉ có chức năng hâm nóng mà còn có thể nấu các món ăn khác nhau. Tuy nhiên dòng sản phẩm này có mức giá bán khá cao, chỉ phù hợp với một số đối tượng có thu nhập cao trong xã hội. Vì thế bạn cần phải cân nhắc trước khi mua.
Trước khi mua bất kỳ loại hộp nào bạn cần cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của bản thân. Nếu bạn chỉ có nhu cầu hâm nóng, bạn không nên mua những hộp cơm cắm điện đa năng, sẽ rất phung phí.
2. Giá hộp cơm cắm điện bao nhiêu
Hiện nay các sản phẩm hộp cơm cắm điện hâm nóng được bày bán rất nhiều trên thị trường với các mức giá đa dạng khác nhau chia làm nhiều phân khúc. Phân khúc giá rẻ dao động từ 100.000 – 200.000đ, phân khúc cao cấp có sản phẩm lên tới 2 triệu đồng.
Thông thường người tiêu dùng thường lựa chọn các sản phẩm thuộc phân khúc rẻ và trung bình vì phù hợp với túi tiền. Các sản phẩm này vẫn đảm bảo chức năng mà người dùng sử dụng, thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo bên mình.
3. Thời gian bảo hành
Hiện nay hầu như hộp cơm hâm nóng. cắm điện đều có thời gian bảo hành khá lâu. Tùy thuộc vào nhãn hiệu và mức giá sản phẩm mà thời hạn bảo hành khác nhau nhưng trung bình là 12 tháng.
Nếu các bạn muốn đảm bảo an toàn thì nên sử dụng các sản phẩm có thời gian bảo hành dài, những sản phẩm này cũng thường tốt hơn các sản phẩm cùng loại khác.
4. Thiết kế, chất liệu
Hầu kết các sản phẩm hộp cơm cắm điện đều có thiết kế giống nhau với phần vỏ ngoài được làm từ nhựa và bên trong là inox. Ngoài ra khi mua hộp cơm điện bạn cũng có thêm các dụng cụ đi kèm như đũa, thìa, dây cắm, nắp đậy an toàn, túi đựng.
Có 2 dạng hộp chính là hộp ngang và hộp dọc. Hiện nay các sản phẩm hộp cơm điện rất đa dạng với màu sắc và kiểu dáng khác nhau để thu hút người mua. Đối với những người bận rộn hoặc làm việc văn phòng thì có cho mình một hộp cơm hâm nóng như vậy là vô cùng hợp lý.
Chỉ cần cắm điện hộp cơm trong 3-10 phút là bạn đã có khẩu phần ăn tuyệt vời rồi. Ngoài ra bạn cũng có thể giữ nhiệt hộp cơm đến 1-2 giờ sau khi cắm.
Nên mua hộp cơm cắm điện, hâm nóng hãng nào tốt
1. Hộp cơm cắm điện Chefman
Một sản phẩm hộp cơm điện cao cấp đến từ ông lớn trong ngành đồ gia dụng đến từ Mỹ, đó là ChefMan. ChefMan đã sản xuất và đưa rất nhiều sản phẩm ra thị trường, được người tiêu dùng đón nhận cao như máy phun sương, máy làm sữa chua, máy massage, hộp cơm cắm điện,…
Các sản phẩm này được đánh giá chất lượng tốt và mẫu mã đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo mình.
Vậy có nên mua sản phẩm hộp cơm cắm điện ChefMan hay không?
Hộp cơm điện ChefMan rất phù hợp khi sử dụng tại văn phòng hay mang theo mỗi khi đi xa. Với công suất hoạt động mạnh mẽ, hộp cơm cắm điện ChefMan có thể hâm nóng thức ăn trong thời gian rất ngắn từ 3-5 phút mà giữ nhiệt từ 1-2 tiếng.
Hiện có 2 dòng sản phẩm hộp cơm cắm điện ChefMan chính là loại hộp ruột inox và ruột nhựa. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm hộp cơm điện lõi inox vì các sản phẩm này không chỉ làm nóng nhanh mà không bị han gỉ ảnh hưởng đến thức ăn và quan trọng nhất là ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Khách hàng có thể quan tâm một số mẫu hộp cơm cắm điện của ChefMan: Chefman CM-112 hay Chefman BS080.  Đây đều là những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
2. Hộp cơm cắm điện Magic Korea
Magic Korea là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc từ năm 1990, đã có mặt tại Việt Nam và chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng. Magic Korea nổi tiếng với các sản phẩm như hộp cơm điện, nồi chiên không dầu, máy làm sữa đậu nành,…
Magic Korea có tên gọi gần giống với một thương hiệu của Mỹ là Magic Bullet, vì thế đừng nhầm lẫn nhé.
Ưu điểm của các sản phẩm Magic Korea đó là được bán với mức giá khá phải chăng, chức năng hiện đại, hoạt động êm ái, công suất hoạt động cao nhờ đó làm nóng nhanh,
Các sản phẩm của Magic Korea hầu hết đều được sản xuất và đóng gói tại các công xưởng Trung Quốc tuy nhiên sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng nhờ được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hàn.
Ngoài ra, hộp cơm hâm nóng Magic Korea được làm từ nhựa PP cao cấp, cách nhiệt và chịu nhiệt tốt, lõi là inox 304 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng
Khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm bán chạy của Magic Korea trên thị trường Việt Nam hiện nay như: Magic Korea A03, A06.  Hầu hết các sản phẩm của Magic Korea đều được bảo hành đến 12 tháng.
3. Hộp cơm cắm điện Ariranglife
Arirang là tập đoàn lớn tại Hàn Quốc trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ gia dụng, đồ điện tử trong nhiều năm qua. Các sản phẩm của Arirang được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế, mẫu mã mà cả về tính năng sử dụng sản phẩm.
Hộp cơm cắm điện Ariranglife của Arirang đang được bán trên thị trường với mức giá rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng, vì thế Ariranglife luôn được ưu tiên khi lựa chọn hộp cơm cắm điện.
Trên thị trường hiện nay, có 2 loại hộp cơm điện Ariranglife đang bán chạy và được người tiêu dùng yêu thích đó là ArirangLife EL – ALS2012 và Arirang Life EL-ALS263.  Các sản phẩm này không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà còn được tích hợp nhiều chức năng giúp người dùng có sự trải nghiệm tốt nhất.
4. Hộp cơm cắm điện Komasu
Một sản phẩm hộp cơm cắm điện khác đến từ Hàn Quốc đó là Komasu. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá dao động khoảng 300.000đ. Mặc dùng khá nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc nhưng ở Việt Nam, các sản phẩm này không được ưa chuộng và thất thế hơn các sản phẩm bên trên.
Với thiết kế màu sắc hài hòa, thu hút, kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng mang đi xa, chúng tôi tin rằng đây cũng là một sản phẩm mà bạn cần quan tâm nếu như đang muốn mua hộp cơm cắm điện. Một số mẫu sản phẩm hộp cơm cắm điện Komasu được yêu thích trên thị trường hiện nay là Komasu KM-48.
5. Hộp cơm cắm điện Swonsan
Thương hiệu mà chúng tôi muốn giới thiệu tiếp theo đây đến các bạn đọc đó là – Swonsan. Swonsan khá nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm như hộp cơm cắm điện, túi đựng hộp cơm, cây lau nhà,… Tại Việt Nam, các sản phẩm của Swonsan cũng được người tiêu dùng yêu thích đặc biệt là sản phẩm hộp cơm điện.
Hộp cơm điện Swonsan được làm hoàn toàn từ các chất liệu cao cấp như vỏ hộp làm từ nhựa PP có khả năng chịu lực tốt, chống va đập, ruột inox an toàn, không han gỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
Các sản phẩm hộp cơm cắm điện của Swonsan ngày càng được cải thiện về thiết kế, màu sắc đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn. Khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm ở bất kỳ cửa hàng điện máy nào trên cả nước.
6. Hộp cơm cắm điện Lock&Lock
Không thể không nhắc đến các sản phẩm hộp cơm cắm điện Lock&Lock. Có lẽ đây là thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng việt năm trong hơn 30 năm qua. Lock&Lock không chỉ cung cấp đa dạng các đồ dùng, dụng cụ nhà bếp được khách hàng ưa chuộng sử dụng mà còn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm luôn an toàn.
Một số sản phẩm tiêu biểu của Lock&Lock có thể kể đến như bát, chán, nồi cơm điện, bình giữ nhiệt, cặp lông giữ nhiệt cắm điện … và tới đây là các sản phẩm hộp cơm cắm điện tiện dụng.
Một số mẫu hộp cơm cắm điện của Lock&Lock đang được mọi người sử dụng nhiều đó là Lock&Lock Mushroom LHC8025SLV.
7. Hộp cơm cắm điện Trường Thọ
Một thương hiệu đồ gia dụng và nhà bếp nổi tiếng khác là Trường Thọ. Các sản phẩm của Trường Thị được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Sản phẩm hộp cơm cắm điện với thiết kế nhiều tầng cho phép bạn phân loại thức ăn và hâm nóng nhanh chóng.
Với thiết kế nhỏ gọn, hộp cơm cắm điện Trường Thọ có thể dễ dàng mang theo khi đi xa hoặc đi làm, rất tiện dụng. Màu sắc hộp cơm Trường Thọ cũng đa dạng, từ đỏ, xanh, hồng đến trắng, giúp người dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.
Ngoài ra, hộp cơm cắm điện của Trường thọ với kế cấu 3 tầng khác nhau, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp thức ăn hợp lý mà không sợ bị lẫn lộn. Ngoài ra, hộp cơm Trường Thọ cũng là hộp cơm điện đa năng, người dùng còn có thể sử dụng sản phẩm để luộc rau, luộc trứng,…
8. Hộp cơm cắm điện Yoshikawa
Cuối cùng là dòng sản phẩm hộp cơm cắm điện của Yoshikawa – Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm đồ gia dụng và nhà bếp, vì thế bạn có thể yên tâm đến chất lượng của sản phẩm hộp cơm cắm điện do thương hiệu sản xuất.
9. Hộp cơm cắm điện Playbear
Nồi cơm điện PlayBear có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng được khách hàng khá yêu thích nhờ sự nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt. Thương hiệu PlayBear đã có hơn 50 năm kinh nghiệm, các sản phẩm ngày càng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng và tăng tính cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường.
Hiện nay có rất nhiều mẫu hộp cơm cắm điện PlayBear được bán trên thị trường nhưng tiêu biểu nhất là Playbear DFH 2019 và Playbear DFH 2013.  Các sản phẩm được bán với mức giá phải chăng phù hợp với khả năng kinh tế của hầu hết người dân Việt Nam.
Cách dùng hợp cơm cắm điện đúng cách và 1 số lưu ý
cặp lông giữ nhiệt cắm điện khá dễ sử dụng. Sau khi sắp xếp thức ăn vào hộp, bạn đậy nắp và đóng chốt, sau đó cắm điện và hộp cơm sẽ tự hoạt động theo cơ chế được cài đặt sẵn, Sau 3-10 phút, bạn rút điện và thưởng thức các món ăn nóng hổi.
Một số điều lưu ý khi sử dụng hộp cơm cắm điện:
– Hầu hết các hộp cơm cắm điện đều được thiết kế các ngăn riêng, bạn nên sắp xếp thức ăn hợp lý để tránh bị lẫn vào nhau trong quá trình di chuyển, khiến thức ăn không ngon, thậm chí bị thiu.
– Tuyệt đối không cho hộp cơm vào các thiết bị như tủ lạnh hay lò vi sóng vì có thể ảnh hưởng đến các tính năng của hộp
– Khi vệ sinh hộp cơm, bạn tháo và rửa phần lõi inox với nước sau đó để ráo trước khi lắp vào hộp, còn phần vỏ ngoài, bạn lau bằng khăn sạch, tuyệt đối không rửa với nước vì có thể làm chập điện.
– Để thức ăn nguội hẳn rồi mới cho vào hộp cơm
1. Hộp cơm hâm nóng Arirang Life EL-ALS263 (Khuyên dùng)
Hộp cơm hâm nóng Arirang Life EL-ALS263
Sản phẩm hộp cơm điện hâm nóng đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Arirang Life EL-ALS263. Hộp cơm điện Arirang Life EL-ALS263 có thiết kế 3 tầng khay đựng chắc chắn, giúp bạn phân loại thức ăn để đựng, đồng thời hộp cơm còn có khóa cài giúp thức ăn không bị đổ ra ngoài trong quá trình vận chuyển.
Bên cạnh đó,cặp lông giữ nhiệt cắm điện  Arirang Life EL-ALS263 còn gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt với tone màu tím chủ đạo, luôn thu hút người tiêu dùng
Hộp cơm cắm điện Arirang Life EL-ALS263 có khả năng làm nóng nhanh nhờ hoạt động với công suất lên tới 2700W, tính năng ngắt điện tự động khi cạn nước hoặc nồi hoạt động quá công suất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Arirang Life EL-ALS263 cũng được người tiêu dùng đánh giá là một sản phẩm có độ bền cao khi được làm từ nhựa PP cao cấp. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế trầy xước khi bị rơi hay va đập. Ngoài ra, phần ruột hộp cơm được thiết kế bằng chất liệu inox 304 dễ dàng vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
Hiện tại Arirang Life EL-ALS263 đang được bán trên các sàn thương mại điện từ với mức giá khá hợp lý. Khách hàng có nhu cầu có thể tìm mua sản phẩm trên Adayroi hoặc Tiki.
2. Hộp cơm cắm điện Inox 3 ngăn Playbear DFH2019 (nên cân nhắc)
Hộp cơm cắm điện Inox 3 ngăn Playbear
Một sản phẩm hộp cơm hâm nóng khác đang bán chạy nhất trên Shopee mà tiết theo đây chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Playbear DFH2019. Playbear DFH2019 là một sản phẩm thuộc thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Playbear, sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nên có mức giá bán phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người.
Vậy có nên mua hộp cơm cắm điện Playbear DFH2019 hay không?
Giống như sản phẩm hộp cơm hâm nóng bên trên, Playbear DFH2019 cũng có thiết kế 3 tầng la 3 ngăn đựng để phân chia các loại thực phẩm, các ngăn đựng này khá lớn, người dùng có thể đựng được nhiều món ăn mà mình thích.
Thông thường, người tiêu dùng sẽ sử dụng tầng 1 để đựng cơm, các tầng còn lại đựng canh và thức ăn. Hộp cơm cắm điện Playbear DFH2019 là sản phẩm vô cùng tiện lợi và giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian hâm nóng
Lõi hộp cơm Playbear DFH2019 được làm từ inox 304 vì thế có thể đảm bảo hộp cơm sẽ không bị han gỉ, ngấm vào thức ăn và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Phần bên ngoài được làm từ nhựa PP cao cấp, chống chịu lực tốt, hạn chế va đập, độ bền cao, sử dụng được lâu dài.
Hiện tại Playbear DFH2019 đang được bán trên Shopee với mức giá vô cùng ưu đãi là 250.000đ. Khách hàng hãy cân nhắc và nhanh tay sở hữu sản phẩm phù hợp với mình nhé.
3. Hộp cơm cắm điện Magic Korea A03 (Giá rẻ)
Hộp cơm cắm điện Magic Korea A03
Là một sản phẩm của Hàn Quốc nhưng Magic Korea A03 lại được gia công và lắp đặt tại Trung Quốc. Vì thế mức giá bán của Magic Korea A03 thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác mà vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả.
Với cặp lông giữ nhiệt cắm điện hộp cơm cắm điện Magic Korea A03 bạn không chỉ có thể hâm nóng cơm mà còn có thể chế biến các món ăn khác nhau như nấu canh,… Máy hâm nóng thức ăn bên trong theo cơ chế dẫn nhiệt, vì thế đồ ăn nóng sâu mà không bị khô, giữ được dinh dưỡng và hương thơm trọn vẹn.
Về mặt thiết kế, Magic Korea A03 chỉ có 2 ngăn đựng đồ ăn (1 ngăn đựng cơm và thức ăn, ngăn còn lại đựng canh), nhưng dung tích chứa rộng, bạn có thể thoải mái đặt các món ăn mà mình yêu thích.
Một ưu điểm khác của Magic Korea A03 đó là sản phẩm được làm hoàn toàn từ các chất liệu cao cấp: vỏ hộp làm từ nhựa PP có khả năng chịu nhiệt và độ bền cao, phần ruột làm từ inox 304 cao cấp không han gỉ ảnh hưởng đến thức ăn sử dụng,
Với công suất hoạt động cao, người dùng chỉ cần cắm điện trong 20 – 30 phút là đã có được phần cơm nóng hổi.
Hiện Magic Korea A03 đang được bán trên Lazada, Shopee,… với mức giá giao động từ 100.000 – 150.000đ.
4. cặp lông giữ nhiệt cắm điện hút chân không Bear DFH – S2123 (Dòng cao cấp)
Hộp cơm hâm nóng hút chân không Bear DHF – S2123
Tiếp theo là một sản phẩm hộp cơm cắm điện cao cấp – Bear DFH -S2123. Sản phẩm làm nóng theo cơ chế vi áp 3 chiều, công suất hoạt động lên tới 270W, làm nóng sâu và toàn diện thức ăn bên trong hộp. Bạn chỉ mất 5-10 là đã có được bữa cơm ngon lành.
Hộp cơm hút chân không cao cấp Bear DFH -S2123 có dung tích chứa khá lớn, lên tới 2 lít, đặc biệt 3 tầng xếp chồng lên nhau cho phép bạn đựng được nhiều loại thức ăn khác nhau. Với cơ chế hút chân không, Bear DFH -S2123 đảm bảo thức ăn của bạn hoàn toàn thơm ngon, không bị ôi thiu kể cả vào mùa hè.
Về thiết kế của Bear DFH -S2123, sản phẩm có vỏ ngoài được làm hoàn toàn từ nhựa PP cao cấp nhờ đó có độ bền cao, cách nhiệt tốt, chống va đập hiệu quả cặp lông giữ nhiệt cắm điện.
Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên Bear DFH -S2123  có mức bán cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá 520.000đ/ sản phẩm. Bạn có thể mua ngay tại Sendo
5. Hộp cơm hâm nóng cắm điện inox 3 tầng Meiyun MY3TN
Hộp cơm hâm nóng cắm điện inox 3 tầng Meiyun MY3TN
Cuối cùng là sản phẩm hộp cơm hâm nóng Meiyun MY3T được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.
Meiyun MY3TN có thiết kế thông minh với 3 ngăn đựng thực phẩm có dung tích rộng rãi, người dùng có thể thỏa thích đựng các món ăn mà mình muốn. Về cấu tạo sản phẩm, vỏ của Meiyun MY3TN được làm từ nhựa PP cao cấp, ruột inox 304 an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.
Hộp cơm hâm nóng Meiyun MY3TN hoạt động với công suất lên tới 200W, sử dụng công nghệ vi áp 3 chiều nhờ đó bạn chỉ mất 3-5 phút mỗi lần muốn hâm nóng. Ngoài ra với chức năng ngắt điện an toàn, hộp cơm sẽ tự động dừng hoạt động nếu phát hiện tình trạng quá tải.
Hiện sản phẩm cặp lông giữ nhiệt cắm điện hộp cơm hâm nóng Meiyun MY3TN đang được bán trên Sendo với giá chỉ 220.000đ.
Giá thành rất rẻ là ưu điểm đầu tiên khi nhắc tới hộp cơm hâm nóng Meiyun MY3TN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *