Bếp từ latino LT 99I SMART SERI 8.0 Có tốt không?

Bếp từ latino LT 99I SMART SERI 8.0 đã nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng ngay từ khi xuất hiện trên thị trường.

Thiết kế vô cùng đẹp mắt với màu đen sang trọng cùng sự kết hợp với 2 vùng nấu, phù hợp với nhu cầu nấu nướng của đa số các gia đình ở nước ta. Có tới 9 mức công suất, việc lựa chọn chương trình nấu phù hợp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

BẾP TỪ LATINO LT 99i Smart Seri 8.0

Latino LT 99I SMART SERI 8.0 còn có chức năng đặc biệt – Booster, công suất của bếp sẽ được tăng lên một phần đáng kể giúp nấu nướng nhanh hơn, cần thiết trong những trường hợp gấp. Tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải. Bếp được trang bị với công nghệ inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ.

TÍNH NĂNG CỦA BẾP TỪ LATINO LT 99I

Điều khiển chạm trượt

Điều khiển chạm trực tiếp thông thường sẽ bất tiên trong trường hợp bạn cần thay đổi đột ngột mức gia nhiệt. Với cảm ứng trượt mức thay đổi công suất thật dễ dàng và tiện lợi

 

Mặt kính Kanger

Latino LT 99I SMART SERI 8.0 sử dụng mặt kính gốm thủy tính vát cạnh. Bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao, khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC

 

Chức năng tạm dừng Pause

Trong quá trình nấu nướng bạn có viêc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian bạn bấm phím này bếp sẽ tậm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đung mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

 

Chức năng chiên xào rán

Bạn chỉ việc chọn biểu tượng hình cái chảo và chọn 1 trong 3 mức nhiệt rán, bộ cảm biến tự động giúp cân đối nhiệt độ dầu ăn một cách chính xác, tỉ mỉ, chảo sẽ nóng đến nhiệt độ hoàn hảo để thức ăn chín đều từ trong ra ngoài, thức ăn giữ nguyên được chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe, bạn cũng rảnh tay không phải lo canh lửa để thức ăn khỏi cháy

 

Chức năng giữ ấm Warm

Với Bếp Latino LT 99I SMART SERI 8.0 khi muốn hâm nóng lại thức ăn bạn chỉ cần bấm phím này bếp sẽ tự động hâm nóng lại thứ ăn cho bạn hoặc khi đã nấu nướng xong xuôi nhưng còn chờ cả nhà quây quần đông đủ bên mâm cơm chức năng này làm cho thức ăn của bạn luôn luôn nóng không bị nguội.

 

Gia nhiệt nhanh

Tính năng gia nhiệt nhanh trên Bếp Latino LT 99I SMART SERI 8.0 giúp bạn nấu năng nhanh hơn. Với tính năng này bếp sẽ tập trung công suất vào vùng Booster, bạn có thể đun sôi nước trong dưới 3 phút

 

Checkpot: Tự nhận diện nồi

Nếu bạn không an tâm về chất lượng nồi. Bạn chỉ cần đặt nồi nên trên Bếp Latino LT 99I SMART SERI 8.0 và để bếp kiểm tra và nhận diện chất lượng nồi

 

Pan Detect: Nhận diện vùng nấu

Bếp từ thông minh LATINO tự nhân diện vùng nấu theo kích thước đáy nồi. Đặt nồi trên bếp rồi bếp sẽ chọn vùng nấu phù hợp với kích thước của đáy nồi giúp tiết kiệm năng lượng.

 

Timer: Hẹn giờ tắt

Bạn không cần quan tâm Bếp Latino LT 99I SMART SERI 8.0 chạy bao lâu. Chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp tự tắt và âm báo cảnh báo cho người sử dụng.

TÍNH NĂNG AN TOÀN

Khóa trẻ em

Bạn rất dễ chạm nhầm bảng điều khiển bếp khi đang lau dọn bếp hoặc trẻ em đùa nghịch với bếp. Để hạn chế rủi do tính tăng khóa trẻ em sẽ khóa toàn bộ phần cảm ứng điều khiển của bếp, giúp bạn thao tác dễ dàng.

 

Cảnh báo nhiệt dư

Tính năng này cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp khi đã tắt bếp. “H” là cảnh báo khi nhiệt độ từ 45-60ºC. Rất an toàn cho người sử dụng

 

Cảm biến chống tràn

Cảm biến sẽ hoạt động và tắt bếp ngay lập tức khi phát hiện nước sôi tràn ra mặt điều khiển, qua đó bảo vệ được bảng mạch điều khiển bếp.

 

CÔNG NGHỆ INVERTER TRÊN Bếp Latino LT 99I SMART SERI 8.0:

Bếp từ latino LT 99I SMART Bếp sử dụng Công nghệ inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ Inverter với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển).

BẾP TỪ LATINO LT 99i Smart Seri 8.0

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẾP TỪ LATINO LT 99I SMART SERI 8.0 :

+Sử dụng loại nồi phù hợp trên bếp từ.

+Không bật bếp khi không có thiết bị nấu.

+Không đặt bếp quá gần các thiết bị điện tử.

+Tránh để cách vật sắc nhọn và kéo lê nồi trên bề mặt bếp vì có thể gây trầy xước.

+Sau khi nấu nướng xong không nên rút dây nguồn của bếp ra liền.

+Nên đấu CB chống giật khi lắp đặt bếp từ loại lớn.

BẾP TỪ LATINO LT 99i Smart Seri 8.0

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM CỦA BẾP TỪ LATINO LT 99I SMART SERI 8.0 :

Đặc tính sản phẩm của bếp từ LT 99I :

  • Bếp từ latino LT 99I SMART sử Mặt kính Euro Platium, bo viền nhôm xung quanh bảo vệ mặt kính
  • Sử dụng công nghệ Inverter 5G tiết kiệm điện năng
  • Công nghệ half bridge – Bán cầu – Technology Germany Booster 3000W
  • Chức năng nấu cơm Rice tiện dụng
  • Chức năng rã đông Defrost: 50-60°C
  • Chức năng ủ ấm Warmer: 70-90°C
  • Chức năng chiên rán 3 mức nhiệt 110-120°C, 140-150°C, 180-200°C
  • Chức năng tạm dừng khi nấu Pause
  • Tính năng sôi liu riu ở nhiệt độ thấp 100W
  • Chức năng khoá bàn phím an toàn Key Lock
  • Tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu
  • Bàn phím điều khiển cảm ứng trượt Slider

Chức năng an toàn của bếp từ bếp từ LT 99I :

  • Chức năng tạm dừng khi đun nấu Pause
  • Chức năng cảm ứng chống tràn
  • Khoá an toàn trẻ em
  • Hệ thống bảo vệ an toàn ,quá nhiệt quá áp
  • Chức năng tự ngắt khi xoong ,nồi rời vùng nấu

Thông số kỹ thuật của bếp từ latino LT 99I SMART

  • Điện áp :220-240v/50-60Hz
  • Công suất lò trái :2000w+Booster 3500w
  • Công suất lò phải :2000w +Booster 3500w
  • Kích thước mặt kính :730*430mm
  • Kích thước khoét lỗ :690*390mm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *